Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức "tang lễ" chỉ vì... có người yêu

Ngày 16/02/2017 17:04 PM (GMT+7)

Trong khi vẫn đang sống khỏe mạnh, vui vẻ, anh chàng Adam Milner, 21 tuổi, lại được hội bạn thân tổ chức đám tang chỉ vì anh ta mới có “gấu”.

Adam Milner, 21 tuổi, là sinh viên của trường Đại học St. Mary, Twickenham, Anh. Adam khá là thân thiện và hòa đồng nên cậu có nhiều bạn bè. Anh chàng này sống chung tầng với một vài người bạn khác và họ thường xuyên đi chơi với nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi từ khi Adam có người yêu. Trước đây, Adam không hề vắng mặt trong các buổi tụ tập nhưng giờ đây, anh ấy lựa chọn ở bên bạn gái thay vì đến gặp bạn bè.

Ben Hull (19 tuổi, bạn của Adam) cho biết từ khi có bạn gái, thời gian Adam gặp gỡ bạn bè ngày càng ít, điều đó khiến họ có cảm giác đã mất một thành viên trong nhóm. Do đó, nhóm bạn của Adam đã quyết định tổ chức “tang lễ” cho anh chàng này thay cho lời tạm biệt tình bạn.

Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức amp;#34;tang lễamp;#34; chỉ vì... có người yêu - 1

Di ảnh cùng rất nhiều đồ dùng quen thuộc của Adam đều được bạn bè bày trang trọng ở buổi lễ.

Nói là làm, họ đã lên kế hoạch thực hiện buổi “tang lễ” dành riêng cho anh chàng Adam. Từ di ảnh đến những đồ dùng yêu thích của chàng trai như tay cầm chơi game, bao thuốc lá... đều được chuẩn bị chu đáo.

“Tang lễ” diễn ra tại hội trường của Đại học St Mary với sự tham gia đầy đủ từ hội bạn thân của Adam. Và điều đặc biệt là tại thời điểm đó, anh chàng Adam vẫn ở trong phòng mà không hay biết rằng mình đang được bạn bè đưa tiễn bằng một đám tang “dở khóc dở cười”.

Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức amp;#34;tang lễamp;#34; chỉ vì... có người yêu - 2

Hội bạn thân đang cố diễn sâu trong buổi tang lễ của anh chàng Adam

Bất ngờ được nhóm bạn thân tổ chức amp;#34;tang lễamp;#34; chỉ vì... có người yêu - 3

Kết thúc buổi lễ kéo dài 5 phút, cả nhóm thống nhất sẽ đi uống để tưởng nhớ Adam.

Trong buổi “tang lễ”, Ben đại diện cho nhóm phát biểu về sự ra đi của Adam. Anh chàng nói những điều tốt đẹp về người bạn thân bằng giọng điệu đau buồn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Các nam sinh khác vô cùng hợp tác để buổi “tang lễ” diễn ra suôn sẻ nhất. Kết thúc buổi lễ kéo dài 5 phút, cả nhóm thống nhất sẽ đi uống để tưởng nhớ Adam.

Sau khi biết câu chuyện, thay vì tức giận, nhân vật chính lại cảm ơn cả nhóm đã vất vả vì một “tang lễ” ấm cúng. Adam khẳng định rằng mình vẫn mãi là bạn với các chàng trai kia.

Nhật Linh/Dịch từ Metro
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h