Mang chiếc xe cũ ở bãi phế liệu về nhà, người đàn ông hoảng hốt khi nhìn vào ghế sau

DOÃN KỲ - Ngày 03/06/2022 11:06 AM (GMT+7)

Người đàn ông đã mua một chiếc xe cũ từ bãi tái chế về nhà, định bụng tháo nó ra để lấy phế liệu, không thể ngờ lại phát hiện điều kinh hoàng bên trong.

Mới đây, một người đàn ông Đài Loan đã mua một chiếc ô tô cũ từ bãi tái chế về nhà. Trong lúc kiểm tra và tháo dỡ chiếc xe này, người đàn ông mới sốc nặng khi tìm thấy một thi thể đang thối rữa ở ghế sau xe, sau đó lập tức thông báo cho cảnh sát.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 1/6/2022 vừa qua, một người đàn ông họ Lin sống tại quận Lô Trúc, thuộc thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã mua một chiếc ô tô cũ từ bãi tái chế mang về nhà. Anh Lin vốn định tháo dỡ chiếc xe này ra để lấy phế liệu và tận dụng những bộ phận tốt còn sử dụng được.

Khi mang chiếc ô tô về nhà, anh Lin không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường. Tới khoảng 23h đêm hôm đó, anh Lin chuẩn bị kiểm tra và tháo dỡ chiếc xe mới ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ nhưng không biết phát ra từ đâu. Sau đó, anh Lin mở cửa ô tô và bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể của một người đàn ông đang phân hủy, nằm ở ghế sau xe.

Mang chiếc xe cũ ở bãi phế liệu về nhà, người đàn ông hoảng hốt khi nhìn vào ghế sau - 1

Quá sợ hãi, anh Lin lập tức gọi cảnh sát tới điều tra. Khi cảnh sát tới nơi, họ nhanh chóng phong tỏa hiện trường, đồng thời nhận thấy bên kia đường là một nhà máy tái chế ô tô cũ, còn có một số ô tô phế liệu đang đỗ.

Cảnh sát cho biết đây là một chiếc ô tô màu đen, đã bị tháo bỏ biển số, bên trong chứa thi thể một người đàn ông đang phân hủy. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận thi thể thuộc về người đàn ông họ Huang, 36 tuổi, vốn là một tội phạm ma túy bị truy nã và đã được gia đình thông báo mất tích.

Được biết, anh Lin đã mua chiếc ô tô cũ này cách đây 2 năm, ban đầu định sẽ sửa chữa và sơn lại nó để bán nhưng đại lý xe hơi lại bị đóng cửa do dịch bệnh nên việc sửa chữa chiếc xe cũng bị hoãn. Cho tới tháng trước, chiếc ô tô này mới được kéo từ một nghĩa trang ở quận Thụ Lâm, thành phố Tân Bắc về quận Lô Trúc, thành phố Đào Viên, sau đó đến tay anh Lin. 

Hiện nay, thi thể đã được gửi đi khám ngiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, xem đây có phải là một vụ án mạng hay không. 

Ông Li Jiaming, giám đốc sở cảnh sát quận Lô Trúc, cho biết: "Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, chúng tôi lập tức cử người tới hiện trường điều tra và thu thập chứng cứ. Sau đó, toàn bộ thông tin về vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng công tố thành phố Đào Viên để tiến hành điều tra".

Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng tá hỏa khi kiểm tra 4 cái lỗ kỳ lạ cạnh TV
Thấy 4 cái lỗ bất thường ngay bên cạnh TV, cặp vợ chồng cảm thấy khó hiểu nên quyết định tháo ra kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h