Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết

Ngày 04/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp đang xem bóng đá thì bị một nhóm người đàn ông nói dối là bạn để đưa đi và làm chuyện đồi bại.

Sự việc xảy ra vào hôm 26/5 khi cô gái xinh đẹp Nong Gift, 21 tuổi, đang đi xem trận chung kết Champions League trong một quán bar ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan. Một lúc sau, Nong Gift đột nhiên bất tỉnh, nghi là do uống rượu say. Nhưng thực chất, cô đã bị đánh thuốc mê.

Tới khoảng 2h sáng, một nhóm người gồm 4 người đàn ông, được cho là bạn của cô Nong Gift, đã đưa cô lên xe, sau đó chở tới một vườn cây ăn quả vắng vẻ để cưỡng hiếp tập thể rồi đánh đập tới chết. Cả bốn nghi phạm bao gồm Nattaphong Saenkraud (24 tuổi), Patti Boonthal (23 tuổi), Panya Chan Somdee (18 tuổi), và Suitsit Jaechim (24 tuổi) đã nhận tội sau khi bị cảnh sát bắt giữ. 

Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết - 1

Nạn nhân là một cô gái xinh đẹp có tên Nong Gift.

Cảnh sát trưởng Charn Jitjunjun cho biết: “Cô Nong được phát hiện tử vong cùng đêm hôm đó. Nhóm 4 người đàn ông đã bị bắt giữ và thú nhận hành vi phạm tội của họ. Nạn nhân bị cưỡng dâm tập thể và đánh đập tới tử vong. Thi thể cô ấy được tìm thấy trong tình trạng miệng sùi bọt mép, chảy máu mũi, bị lột một phần quần áo".

Vào ngày 30/5, bốn nghi phạm đã được đưa tới hiện trường để dựng lại sự việc. Theo CCTV tại quán bar cho thấy, bốn người đàn ông đã đưa cô Nong ra xe tải với sự giúp đỡ của một người bạn gái có tên Airziz Opachat. Cô Airziz cứ ngỡ rằng nhóm người là bạn của cô Nong và họ sẽ đưa bạn mình về nhà.

Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết - 2

Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết - 3

Nhóm người đàn ông đã đánh thuốc mê rồi đưa cô gái đi.

"Tớ xin lỗi. Nếu biết rằng đêm ấy là lần cuối cùng chúng ta ở bên nhau, tớ nhất định sẽ chăm sóc cậu tốt hơn. Tớ thật sự rất tiếc", cô Airziz chia sẻ. Cô cũng cho biết thêm: "Nong có quen 1 trong số 4 người đàn ông. Cô ấy rất thân thiện với mọi người. Tôi nghĩ rằng Nong đã đến quán bar với nhóm người đàn ông kia và tưởng họ là bạn của cô ấy".

Người đàn ông có quen biết với cô Nong khai nhận rằng, anh ta chỉ lái xe chở cô gái đi còn 3 người kia đã gây án. Cảnh sát hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong cũng như xem cô Nong có bị đánh thuốc mê hay không.

Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết - 4

Mạo danh là bạn, 4 gã đàn ông cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp tới chết - 5

Các nghi phạm dựng lại hiện trường.

Cảnh sát trưởng Charn Jitjunjun cho biết thêm: "Vẫn chưa có kết luận cuối cùng và cảnh sát đang điều tra thêm. Người thân của nạn nhân tin rằng cô ấy bị đánh thuốc mê bởi cô Nong đã quá quen với việc uống rượu và không thể dễ dàng bất tỉnh như vậy được".

Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt
Bị một tên cướp tấn công dữ dội khi đang đi một mình giữa đêm, cô gái này đã khiến những người xung quanh hết sức hốt hoảng bằng thái độ bình tĩnh khi...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự