Bị bạn trai cũ tống tiền bằng chuyện xấu hổ, cô gái nhanh trí lật ngược tình thế

Ngày 26/05/2018 00:04 AM (GMT+7)

Những tưởng cô gái đã bị bạn trai cũ phanh phui bí mật của bản thân nhưng cô đã lật ngược tình thế bằng cách không ngờ.

Sau khi chia tay, không phải ai cũng đủ văn minh để dành cho người cũ một sự tôn trọng nhất định. Có rất nhiều cặp đôi sau khi tan vỡ lại luôn tìm cách nói xấu về người cũ. Thậm chí, họ còn đem những bí mật mà mình biết về người kia để nói cho nhiều người khác biết, nhằm bôi nhọ danh dự người cũ.

Cô gái trẻ Kallie Berry đã rơi vào trường hợp như vậy. Kallie từng có bạn trai nhưng đã chia tay. Trước khi mối quan hệ bị sụp đổ, Kallie đã từng uống rất nhiều bia trong một buổi tối và trong lúc say xỉn, một tai nạn hy hữu đã xảy ra. Kallie đã không tự chủ được và...đi vệ sinh ngay ra quần của mình.

Bị bạn trai cũ tống tiền bằng chuyện xấu hổ, cô gái nhanh trí lật ngược tình thế - 1

Cô gái trẻ Kallie Berry bị bạn trai cũ đe dọa tống tiền.

Tuy nhiên, thay vì giữ kín bí mật tế nhị này, người bạn trai cũ lại quyết định dùng nó để tống tiền cô. Anh ta cho rằng câu chuyện vô cùng xấu hổ đó sẽ khiến Kallie nghe theo lời của mình.

Bị bạn trai cũ tống tiền bằng chuyện xấu hổ, cô gái nhanh trí lật ngược tình thế - 2

Kallie từng đi vệ sinh ra quần vì uống quá nhiều bia.

Không chịu đầu hàng trước tên bạn trai trở mặt, cô gái trẻ đã nhanh trí nghĩ ra một cách không ai ngờ nhằm lật ngược tình thế. Không đợi tên bạn trai cũ kể chuyện xấu hổ đó với mọi người nữa, Kallie đã quyết định công khai luôn bí mật của mình trên mạng xã hội Twitter. Như thế, tất cả mọi người đều đã biết chuyện của Kallie và anh bạn trai sẽ không thể dùng nó để đe dọa cô nữa.

Bị bạn trai cũ tống tiền bằng chuyện xấu hổ, cô gái nhanh trí lật ngược tình thế - 3

Kallie viết trên trang Twitter của mình.

"Cách đây một tháng rưỡi, tôi đã uống rất nhiều bia và đi vệ sinh ra quần. Tôi quá mệt mỏi với việc bạn trai cũ dùng nó để tống tiền nên giờ thì ai cũng biết rồi nhé", Kallie viết trên trang Twitter cá nhân.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là, Kallie đã nhận được sự ủng hộ không ngờ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra thông cảm với tai nạn hy hữu của Kallie, cho rằng việc đó là hết sức bình thường. Đồng thời, một số người cũng bày tỏ sự chỉ trích người bạn trai cũ vì đã đem chuyện xấu của bạn gái ra đe dọa cô.

"Tôi còn biết một cô gái ở trường đại học đã đi vệ sinh ra giường của bạn trai, sau đó cô ấy còn thuyết phục anh ấy tin rằng chính anh ta đã làm chuyện đó", một cư dân mạng bình luận.

Bị bạn trai cũ tống tiền bằng chuyện xấu hổ, cô gái nhanh trí lật ngược tình thế - 4

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thông cảm với câu chuyện của Kallie.

"Tôi thậm chí còn đi vệ sinh ngay trên sân khấu của một buổi hòa nhạc trước hàng ngàn người bởi vì tôi đã uống bia rồi hắt hơi vì bị dị ứng, và tôi chẳng có người bạn trai cũ nào tống tiền cả", một người khác bình luận hài hước.

"Tôi nghĩ chuyện này bình thường thôi mà", một người khác tỏ ra thông cảm.

Cô dâu uống thuốc độc tự tử ngay trước ngày cưới vì bị người yêu cũ tống tiền
Bị tình cũ tống tiền, một cô dâu Ấn Độ đã quay video uống thuốc độc tự tử ngay trước ngày cưới.
Thiên Tâm (Dịch từ DR)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h