Tình tiết mới vụ vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng ở Sơn La

Ngày 20/03/2022 17:18 PM (GMT+7)

Theo lời khai, phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn H. có hành vi không tốt đối với con riêng qua camera, bà Hà Thị N đã dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 23 giờ tối qua (19/3), tại bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La có xảy ra vụ việc vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng.

Vào hồi 15 giờ 30 phút chiều nay (20/3), bà Hà Thị Mai, Chủ tịch UBND xã Chiềng Hặc xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn.

Người đàn ông vị vợ cắt “của quý” đã qua cơn nguy kịch (ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Người đàn ông vị vợ cắt “của quý” đã qua cơn nguy kịch (ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Hiện, lực lượng công an đang vào cuộc điều tra vụ việc vợ cắt "của quý" của chồng xảy ra tại bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La. Ảnh minh hoạ: Tuệ Linh

Trao đổi với PV Dân Việt về vụ việc vợ cắt "của quý" của chồng xảy ra trên địa bàn, ông Lò Đức Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã Chiềng Hặc thông tin: "Theo thông tin tôi nắm được từ lực lượng công an, bà Hà Thị N đã có chủ mưu từ trước đó". 

Theo đó, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ là bà Hà Thị N. Con gái bà N đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của bố dượng. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H nhưng ông không nghe. Vì vậy, bà N đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.

Khoảng trưa 18/3, sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không tốt đối với con gái. Tối 19/3, bà N dùng con dao mua trước đó cắt cụt "của quý" của ông H. Ngay sau khi thực hiện hành vi của mình, bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

Cưu mang người ăn xin nhưng lại bị chiếm đoạt mẹ, người đàn ông gây liên hoàn án kinh hoàng
Một người đàn ông đã sát hại vợ cũ và bố mẹ cô ấy rồi bỏ trốn, sau đó liên tục mất tích, cuối cùng sau 30 năm vụ án này mới được hóa giải và còn giải...

An ninh hình sự

Theo Tuệ Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h