Để con chơi ở nhà bà ngoại 1 ngày, không ngờ con chết thảm trong xe ô tô

Ngày 11/06/2018 14:27 PM (GMT+7)

Cậu bé 18 tháng tuổi đã qua đời bi thảm trong xe ô tô gia đình chỉ vì một chút bất cẩn của người lớn, để lại rất nhiều đau thương cho gia đình.

Sự việc đau thương xảy ra tại một gia đình ở bang Nam Carolina, nước Mỹ. Chị Krista Nix, người mẹ có con trai qua đời đã kể lại câu chuyện buồn này trên trang Facebook cá nhân nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh phải luôn để mắt đến con mình.

Chia sẻ với tờ WYFF4, chị Krista kể lại rằng, hôm đó, chị đưa cậu con trai 18 tháng tuổi Joe Lockaby tới nhà bà ngoại chơi và dự định sẽ để con chơi ở đó với nhà bà ngoại 1 ngày. Những tưởng đó sẽ là một ngày vui chơi thoải mái của con, nhưng nào ngờ, đó lại là ngày cuối cùng chị Krista được gặp con mình.

Để con chơi ở nhà bà ngoại 1 ngày, không ngờ con chết thảm trong xe ô tô - 1

Cậu bé Joe chơi đùa với em gái 3 tháng tuổi.

Trưa hôm xảy ra sự việc, cậu bé Joe vừa thức dậy sau một giấc ngủ trưa ngắn. Lúc này, người bà đã lên kế hoạch đưa cháu ra ngoài để đi chơi và ăn tối. Bà đã đưa Joe ra xe ô tô và cố định cậu bé vào ghế sau xe. Tuy nhiên, bà chợt nhớ ra là mình chưa mang chìa khóa nên đã quay trở lại nhà lấy. Nhưng ngay khi vừa bước vào nhà, bà đột nhiên cảm thấy chóng mặt và ngất lịm đi.

Theo tờ WYFF4 đưa tin, khi người bà tỉnh dậy và nhớ ra đứa cháu, bà hốt hoảng đi tìm và thấy cậu bé Joe đang hấp hối trong xe. Cả người cậu bé nóng như lửa đốt và rơi vào tình trạng mê man. Người bà ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa cậu bé vào bệnh viện. Tuy nhiên, mọi việc đã quá muộn và Joe đã qua đời vào lúc 17h chiều cùng ngày.

"Đó là một tai nạn quá sốc. Mẹ tôi rất yêu cháu. Bà ấy luôn yêu thương tất cả những đứa cháu của mình", chị Krista nói trong đau đớn.

Chị cũng chia sẻ: "Tôi không có bất cứ sự tức giận hay hận thù nào với bà ấy, bởi tôi biết bà ấy cũng không hề muốn thế. Bà ấy cũng rất đau buồn và không bao giờ muốn làm bất cứ chuyện gì tổn thương tới Joe".

Để con chơi ở nhà bà ngoại 1 ngày, không ngờ con chết thảm trong xe ô tô - 2

Joe đã qua đời vì bị bỏ lại trong xe ô tô dưới thời tiết nóng.

Mặc dù kết quả khám nghiệm tử thi vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, chính quyền địa phương cho rằng cái chết của cậu bé Joe có liên quan đến sự sốc nhiệt do ngồi quá lâu trong chiếc xe nóng, kín và bí.

Thời gian cậu bé Joe bị bỏ lại trong xe không được tiết lộ, tuy nhiên, cảnh sát nói rằng cậu bé có thể đã cố gắng thoát khỏi xe nhưng không thể vì đã bị cố định ở ghế sau. Nhiệt độ ngày hôm đó là khoảng 27 độ C nhưng nhiệt độ trong xe có thể cao hơn thế rất nhiều, lên tới 50 độ C, trong khi giới hạn chịu đựng của trẻ em chỉ khoảng 40 độ C.

"Tôi cầu xin tất cả các bạn, hãy luôn giữ con bên mình, gần gũi, yêu thương chúng mọi lúc có thể. Bởi bạn không thể biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì", chị Krista chia sẻ trên Facebook. Chị muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc nào nữa.

Bé gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe vì sự nhầm tưởng tai hại của bố mẹ
Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô bé 3 tuổi xấu số đã không thể qua khỏi.
Khánh Hằng (Dịch từ CM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h