Nghe tiếng hét của con, mẹ chạy ra thấy vết đen trong miệng liền đưa đi viện ngay lập tức

Ngày 09/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Bé gái đang chơi trong vườn thì bất ngờ hét lên, người mẹ chạy ra thấy vết đen trong miệng con, vội vã đưa con gái tới viện trong tình trạng vô cùng đau đớn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nanaimo, Canada vào hôm 31/5 vừa qua. Khi đó, chị Krystal Pyne đang dọn dẹp nhà cửa, để cho cô con gái 8 tháng tuổi Kenzie chơi ở ngoài vườn của gia đình cùng cậu anh trai 3 tuổi Logan. Một lúc sau, chị Krystal đột nhiên nghe thấy tiếng hét thất thanh của con gái nên vội vã chạy ra xem.

Ban đầu, chị Krystal không phát hiện con gái có điều gì bất thường nên chỉ nghĩ là do con bị đói hoặc mệt mỏi. Chị kể lại: "Đó là khoảng thời gian cho giấc ngủ buổi sáng nên tôi nghĩ con bé chỉ bị đói hoặc mệt mỏi. Vì vậy, tôi đã cho con bú một bình sữa. Tuy nhiên, con bé dường như không hề muốn uống và tỏ ra rất khó chịu".

Nghe tiếng hét của con, mẹ chạy ra thấy vết đen trong miệng liền đưa đi viện ngay lập tức - 1

Bé Kenzie được đưa vào viện trong tình trạng vô cùng đau đớn và khó chịu.

Ngay lúc đó, khi chị Krystal đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với con gái, chị phát hiện một màu đen bất thường trong miệng con lúc cô bé mở miệng khóc. "Tôi đoán có thể có con bọ nào đó chui vào miệng con bé nên đã lấy miếng vải ướt để lau nó đi nhưng không thể lau được và màu đen vẫn còn đó. Khi nhìn gần hơn, tôi bắt đầu hoảng hốt vì nhìn nó giống như một vết bỏng. Tôi quyết định ngay lập tức đưa con gái tới bệnh viện", chị Krystal chia sẻ.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận bé gái Kenzie đã cắn phải một con sâu bướm và màu đen trong miệng cô bé là phần còn lại của con sâu bướm mà em đã cắn vào. Con sâu bướm này là một loài khá độc, lông và các xúc tu của nó có thể gây hại cho cơ thể.

Nghe tiếng hét của con, mẹ chạy ra thấy vết đen trong miệng liền đưa đi viện ngay lập tức - 2

Con sâu bướm trong vườn là nguyên nhân khiến cô bé cảm thấy khó chịu.

Bé Kenzie đã bị lông của con sâu bướm mắc kẹt ở lưỡi, còn các xúc tu của nó thì bị dính vào má. Sau đó, các bác sĩ đã phải tiến hành tiểu phẫu để loại bỏ những tàn dư của con sâu bướm ra khỏi cơ thể bé gái. Cô bé phải nhập viện qua đêm để theo dõi tình hình sức khỏe.

Chị Krystal chia sẻ thêm: "Trong phòng chờ cấp cứu, một y tá đã nói chuyện với tôi rằng có một hôm, cô ấy phát hiện con gái đang mút thứ gì đó mà xung quanh miệng toàn màu đen, hóa ra là một con sâu bướm. Ngay lúc đó tôi bắt đầu nghĩ, quanh nhà tôi cũng có rất nhiều sâu bướm và có thể đó là nguyên nhân khiến Kenzie đau đớn".

Nghe tiếng hét của con, mẹ chạy ra thấy vết đen trong miệng liền đưa đi viện ngay lập tức - 3

Cô bé được đưa veef nhà ngay ngày hôm sau và dần hồi phục sức khỏe.

Rất may mắn, bé Kenzie không gặp vấn đề gì nghiêm trọng sau ca tiểu phẫu và được xuất viện ngay ngày hôm sau, sau khi được bác sĩ loại bỏ 98% tàn dư của con sâu bướm trong miệng. 

Sau đó, chị Krystal đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Facebook cá nhân để cảnh báo các bậc phụ huynh nên chú ý khi cho con cái chơi ngoài vườn và luôn cẩn trọng với những con sâu bướm có màu sắc sặc sỡ để tránh gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Bé gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe vì sự nhầm tưởng tai hại của bố mẹ
Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô bé 3 tuổi xấu số đã không thể qua khỏi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em