Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm

Ngày 09/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau 19 tháng nằm trong bệnh viện vì vết thương quá nặng, người hùng nhí cứu mẹ khỏi gã yêu râu xanh đã qua đời hôm 4/12 vừa qua.

Hôm ấy, cậu bé Vanya Krapivin, 15 tuổi, vừa đi học về thì phát hiện ra gã hàng xóm Roman Pronin đang giở trò đồi bại với mẹ mình. Mẹ của cậu bé, chị Natalia Krapivina, 43 tuổi, đang bị gã yêu râu xanh kề dao ép quan hệ tình dục.

Vừa bước vào căn hộ ở Severodvinsk, tây bắc nước Nga, cậu bé Vanya đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng: mẹ mình la hét giãy giụa giữa gã hàng xóm đồi bại, máu me be bết trên người.

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 1

Cậu bé Vanya đã chứng kiến cảnh mẹ mình bị gã hàng xóm đồi bại cưỡng hiếp.

Không kịp suy nghĩ, cậu bé nhặt lấy quả tạ 3kg đập lại gã "thú vật" để giải cứu mẹ. Nhưng gã hàng xóm ác nhân nhanh chóng lật ngược tình thế, giật được quả tạ và đập vào đầu cậu bé.

Hàng xóm nghe thấy tiếng động trong nhà liền gọi điện báo cảnh sát trong khi gã sát nhân bỏ trốn khỏi hiện trường vì tin rằng cả 2 mẹ con chị Natalia đã chết. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện các nạn nhân nằm bất tỉnh trên sàn, xung quanh là cảnh tượng đẫm máu vô cùng kinh hoàng.

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 2

Gã hàng xóm đồi bại và độc ác Roman Pronin.

Vanya rơi vào tình trạng hôn mê trong 9 tháng trong khi mẹ cậu bé bị đâm 27 nhát. Nhưng chính nhờ sự dũng cảm của con trai mà chị đã giữ được tính mạng. Tuy nhiên, vì quá sốc trước những gì đã trải qua và chứng kiến cảnh con trai vì cứu mình mà nguy kịch, chị Natalia được ra viện vài tháng sau đó nhưng chỉ dám đến thăm con có 2 lần.

Cậu bé dũng cảm Vanya đã bị tổn thương não nghiêm trọng, mất gần như toàn bộ phần xương sọ trước trán. Các bác sĩ phẫu thuật buộc phải loại bỏ một phần bộ não của Vanya. Cậu bé bị mất nửa hộp sọ. Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Andrey Malakhov đã phát động một chiến dịch gây quỹ để quyên tiền chi trả cho các chi phí điều trị của cậu bé.

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 3

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 4

Cậu bé Vanya đã bị mất nửa hộp sọ vì cứu mẹ.

Một năm sau đó, sau khi được bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Nga là Leonid Roshal điều trị, Vanya đã có dấu hiệu thuyên giảm bệnh. Vào tháng 6 năm nay, cậu bé bắt đầu nhận ra y tá của mình và đã tự ăn được cháo, nhai được thức ăn. Đến tháng 7, cậu bé được chuyển đến một trung tâm hồi phục chức năng tại Moscow với hy vọng bệnh tình cải thiện hơn.

Số tiền quyên góp dành cho người hùng nhí cũng đã nhiều hơn để cậu bé được tới Tây Ban Nha phục hồi thêm. Nhưng đến tháng 10, Vanya bị nhiễm cúm. Mặc dù được điều trị tích cực, bệnh tình của Vanya đã trở nên xấu đi. Cậu bé đã qua đời hôm 4/12 vừa qua.

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 5

Người mẹ Natalia không dám đến thăm con vì quá sợ hãi.

Khi tận mắt chứng kiến con trai bị kẻ ác tấn công mà mình không thể làm gì, chị Natalia đã tự đổ lỗi cho bản thân, mặc dù chị cũng là nạn nhân. Trước đó, chị đã từng cầu xin nhà chức trách đừng thả gã yêu râu xanh ra để hắn sống tại khu căn hộ của mình. Chị đã bị chỉ trích khắp nước Nga vì không ở bên Vanya vào thời điểm cậu bé cần mẹ nhất.

Phát biểu trên truyền hình, người mẹ khốn khổ này đã cầu xin được tha thứ vì không đến thăm con thường xuyên: "Tôi muốn cầu xin mọi người hãy giúp con trai tôi. Tôi không thể nhớ những gì đã xảy ra ngày hôm ấy".

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm - 6

Vanya đã qua đời, để lại niềm tiếc thương cho rất nhiều người.

Người mẹ này thừa nhận sau thảm kịch ấy, chị đã sa vào rượu chè bởi mọi thứ quá kinh khủng: "Mọi người giờ đây nói với tôi rằng tôi là nguyên nhân gây ra mọi thứ. Tôi đáng bị đối xử như vậy. Và tôi muốn ở bên con trai mình".

Gã sát nhân Roman từng bị bỏ tù vì trong vòng 14 năm gây ra 2 vụ giết người. Giờ đây, hắn sẽ phải đối mặt với một tội danh giết người nữa. Các nhà chức trách Nga đang tiến hành điều tra lý do tại sao một kẻ giết người lại được phép sống gần trẻ em để thảm kịch này xảy ra.

Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày đèn đỏ, bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng
Chỉ vì hủ tục không cho con gái ngủ trong nhà khi tới kỳ đèn đỏ mà gia đình này đã vĩnh viễn mất đi con, cháu. Đến lúc này, sự đau khổ, hối hận của họ...
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em