Nghe tiếng khóc kỳ lạ, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ giữa hai bức tường nhà

Ngày 28/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ không thể ngờ rằng linh cảm của mình đã cứu sống được một người.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 3h chiều ngày 28/6 tại đường Yongda, quận Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, Đài Loan. Khi đó, một người phụ nữ đã nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ khi đang đi trên đường. Linh cảm có điều không lành, người này đã đi tìm thử xung quanh và bất ngờ phát hiện một bé trai đang bị mắc kẹt giữa hai bức tường với khoảng cách vô cùng hẹp.

Ngay sau đó, người phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát và nhân viên cứu hộ để giải cứu cậu bé 13 tuổi này. Cậu bé đã bị mắc kẹt giữa hai bức tường của hai ngôi nhà với khoảng cách chỉ 20 cm. Vì khoảng trống quá hẹp, người lớn không thể đi vào để giải cứu đứa bé được, càng không thể kéo cậu bé từ phía trên vì có thể làm cậu tổn thương. Cảnh sát cũng đã nghĩ đến giải pháp đập tường nhưng như vậy cũng có thể gây nguy hiểm cho cậu bé.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ giữa hai bức tường nhà - 1

Bé trai 13 tuổi bị mắc kẹt giữa hai bức tường nhà.

Cuối cùng, các nhân viên cứu hộ đành phải để cậu bé tự lách qua bức tường với sự hỗ trợ của họ. Các nhân viên động viên cậu bé bình tĩnh để thả lỏng cơ thể. Họ thả dây từ trên xuống để duỗi thẳng tay và cơ thể bé trai, từ từ kéo sang bên trái và cậu bé cũng dần dần lách ra được khỏi bức tường.

Sau gần 30 phút, chiến dịch giải cứu đã thành công. Tuy nhiên sau đó, vì chân của cậu bé bị đau nên đã được đưa tới Bệnh viện Chi Mei để kiểm tra, điều trị.

Theo điều tra ban đầu, cậu bé 13 tuổi này đang trong kỳ nghỉ hè nên thoải mái vui chơi một mình, bố mẹ em đi làm công trường nên không để mắt tới con được. Khi đi qua hai tòa này, cậu bé thấy tò mò về khoảng trống nên đã thử đi vào, nào ngờ bị mắc kẹt không thoát ra được. Vì quá sợ hãi, cậu bé chỉ biết khóc lóc. Rất may, một người phụ nữ qua đường đã phát hiện ra và giúp đỡ cậu bé. 

Đưa con nhỏ đi bán rau cùng rồi ngủ say, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi thức dậy
Vì quá mệt, cặp vợ chồng đã quyết định ngủ trưa ngay tại sạp bán rau của họ. Nào ngờ đó cũng là lúc bi kịch thảm khốc xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em