Mê mẩn bạn gái qua mạng rồi tặng 490 triệu, chàng trai suýt nhảy lầu khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 01/12/2022 11:30 AM (GMT+7)

Tin tưởng cô bạn gái qua mạng bởi đã gặp cả anh họ và biết những người quen khác của cô ấy, nào ngờ người đàn ông vẫn sốc khi biết sự thật.

Mới đây, một vụ lừa tình lừa tiền trực tuyến đã xảy ra tại Trung Quốc, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Một người đàn ông đã đau khổ đến mức muốn nhảy lầu sau khi phát hiện ra cô bạn gái xinh đẹp mà mình yêu qua mạng thực chất là một bà cô giả danh.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Li, 28 tuổi, sống tại huyện Bành Thủy, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã lên mạng tìm kiếm người hẹn hò. Vào tháng 2/2021, anh Li quen biết với một cô gái tên Wang Qiong. Anh Li giới thiệu rằng bố mẹ mình mở một cửa hàng làm đẹp, làm ăn khá tốt. Thấy những bức ảnh xinh đẹp, dịu dàng của cô Wang Qiong trên mạng, anh Li cũng rất ưng mắt.

Mê mẩn bạn gái qua mạng rồi tặng 490 triệu, chàng trai suýt nhảy lầu khi biết sự thật - 1

Sau một thời gian trò chuyện, anh Li và cô Wang Qiong đã xác lập mối quan hệ yêu đương. Đến tháng 3/2021, cả 2 hẹn gặp mặt nhau ngoài đời, thế nhưng kế hoạch đã đổ bể. Cô Wang Qiong nói với bạn trai rằng cô bị gia đình phản đối tình yêu vì bố mẹ quá nghiêm khắc. Thay vào đó, cô Wang Qiong đã nhờ một người "anh họ" tới gặp anh Li. Người anh họ này đã kể lại hoàn cảnh gia đình của cô Wang Qiong cho anh Li nghe, còn nói thêm rằng gia đình chỉ có cô ấy là con gái nên rất coi trọng chuyện tình cảm, hôn nhân.

Sau đó, anh Li vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ yêu đương với cô Wang Qiong nhưng cả 2 không bao giờ gặp mặt nhau, chỉ thấy nhau qua những bức ảnh trên mạng. Có lần, anh Li cũng từng nghi ngờ cô Wang Qiong đang che giấu bí mật nào đó. Thế nhưng nghĩ đến chuyện từng gặp anh họ cô Wang Qiong và những người quen của cô cũng đang hoạt động trên mạng, anh Li lại không nghi ngờ nữa.

Trong khoảng thời gian yêu nhau qua mạng, anh Li rất yêu chiều bạn gái, thường xuyên gửi tiền tặng cô. Ngoài ra, cô Wang Qiong cũng hay vay mượn tiền anh Li với những lý do như khó khăn trong việc điều hành cửa hàng, mẹ bị tai nạn xe hơi... Trong vòng hơn nửa năm, anh Li đã chuyển cho cô Wang Qiong 140.000 nhân dân tệ (gần 490 triệu đồng). Đây là toàn bộ số tiền tiết kiệm của anh ấy.

Mê mẩn bạn gái qua mạng rồi tặng 490 triệu, chàng trai suýt nhảy lầu khi biết sự thật - 2

Cho đến một ngày, anh Li đang lướt mạng xã hội để xem video thì phát hiện ra sự thật sốc. Một video đã lột trần hình ảnh thật của cô Wang Qiong, không phải một hot girl xinh đẹp mà chỉ là một bà cô trung niên họ Zhang, sống tại tỉnh An Huy. Bà Zhang đã sử dụng những hình ảnh của các hot girl mạng để giả danh nhằm lừa tình, lừa tiền anh Li.

Ngay sau đó, anh Li đã đem sự thật này ra chất vấn nhưng Wang Qiong vẫn phủ nhận mọi chuyện, khẳng định không lừa dối, thậm chí người anh họ cũng lên tiếng bênh vực. Tất nhiên, anh Li không mắc lừa nữa mà trực tiếp tới đồn cảnh sát báo cáo.

Chia sẻ với các phóng viên về cảm xúc lần đầu khi phát hiện sự thật, anh Li cho biết anh sốc đến nỗi muốn nhảy lầu tự tử, bởi không chỉ đau khổ trong tình yêu mà còn phẫn nộ khi bị lừa sạch tiền tiết kiệm. 

Tới tháng 6/2022, cảnh sát đã liên lạc với anh Li và trả lại cho anh 50.000 nhân dân tệ (hơn 174 triệu đồng). Cảnh sát cũng đã bắt giữ bà Zhang và những người có liên quan để điều tra vụ việc này. Anh Li nói rằng anh vẫn muốn đòi số tiền còn lại nhưng theo cảnh sát, anh Li cần phải ra tòa khởi kiện dân sự thì mới có thể lấy lại tiền.

Bỏ việc ở thành phố vì quá áp lực, chàng trai về quê chăn trâu bò, kiếm gần 700 triệu/năm
Chàng trai trẻ cho rằng công việc chăn trâu bò sẽ an nhàn hơn mà thu nhập cũng chẳng kém cạnh so với ở thành phố.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h