Mê mẩn nữ thần trên mạng, chàng trai "chạy mất dép" khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời

Ngày 19/04/2019 06:08 AM (GMT+7)

Câu chuyện dưới đây là minh chứng rõ nhất cho câu: Công nghệ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh nợ các chàng trai một lời xin lỗi.

Sẽ hạnh phúc biết bao nếu gặp được một hot girl mà mình thần tượng ở ngoài đời. Tuy nhiên với chàng trai dưới đây, trải nghiệm gặp được "nữ thần" trong lòng mình lại chẳng thể hạnh phúc nổi, ngược lại còn vô cùng thất vọng.

Chuyện là một chàng trai Trung Quốc đang có chuyến đi du lịch nước ngoài rất vui vẻ. Khi đang ở khách sạn, anh vô tình gặp được một cô gái đồng hương đang chơi đùa tại khu vực bể bơi. Cô gái này có thân hình khá mũm mĩm, nhan sắc ở mức tầm trung nhưng vẫn không ngần ngại diện một bộ bikini màu trắng nóng bỏng, đứng tạo dáng selfie trước bể bơi.

Mê mẩn nữ thần trên mạng, chàng trai amp;#34;chạy mất dépamp;#34; khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời - 1

Mê mẩn nữ thần trên mạng, chàng trai amp;#34;chạy mất dépamp;#34; khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời - 2

Nhan sắc xinh đẹp của cô hot girl mạng.

Chàng trai cảm thấy cô gái khá đặc biệt nhưng cũng không để ý lắm vì nghĩ đó chỉ là du khách bình thường như mình. Khi anh quay trở lại phòng khách sạn và mở điện thoại ra để lên mạng thì mới phát hiện sự thật không thể tin nổi.

Chàng trai lướt mạng xã hội và phát hiện cô hot girl mình hâm mộ cũng đang đi nghỉ cùng chỗ với anh và vừa mới đăng vài bức ảnh selfie. Lúc đó, chàng trai bỗng nhận thấy có điều rất quen thuộc. Bộ bikini, địa điểm chụp, kiểu tóc, dáng chụp ảnh... của cô hot girl vừa đăng lên mạng giống hệt với cô gái mũm mĩm mà chàng trai vừa gặp khi nãy. Sau khi xâu chuỗi các tình tiết, chàng trai nhận ra mình vừa ăn một cú lừa.

Mê mẩn nữ thần trên mạng, chàng trai amp;#34;chạy mất dépamp;#34; khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời - 3

Những hình ảnh thật mà chàng trai chứng kiến.

Cô hot girl mà bấy lâu nay anh "thần thương trộm nhớ" hóa ra chỉ là một người bình thường. Những bức ảnh xinh đẹp tuyệt trần mà cô đăng tải lên mạng đã qua hàng tá lượt chỉnh sửa. Quá thất vọng, chàng trai phải thốt lên: "Trên đời này có thể tin gì thì tin, tuyệt đối đừng tin ảnh của hot girl trên mạng", kèm theo đó là những bức ảnh bóc trần sự thật.

Câu chuyện của chàng trai này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với quan điểm của chàng trai và lắc đầu ngao ngán trước tình trạng "sống ảo" của các cô gái ngày nay. Đã có không ít trường hợp chia tay nhau chỉ vì nhan sắc trên mạng và ngoài đời khác xa một trời một vực.

Mê mẩn nữ thần trên mạng, chàng trai amp;#34;chạy mất dépamp;#34; khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời - 4

Chàng trai vô cùng thất vọng với nhan sắc thật của cô gái.

Bên cạnh đó, nhiều người khác lại cho rằng hành động của chàng trai là sai, ảnh hưởng tới danh dự của cô gái: "Xấu đâu phải là cái tội. Con gái ai mà chẳng muốn trở nên xinh đẹp hơn", "Dù cô ấy có xấu thì bạn cũng không nên đăng những bức ảnh thế này lên mạng. Thử nghĩ xem cô ấy sẽ buồn thế nào khi bị mọi người mỉa mai, chỉ trích", "Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Cô ấy có thể không xinh nhưng biết đâu lại có tâm hồn đẹp"...

Sau nhiều phản biện lẫn nhau của dân mạng, chàng trai đã quyết định xóa bài viết của mình và đóng tài khoản mạng xã hội để tránh phiền phức. 

Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa thế kỷ
Với những công nghệ chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa hiện nay, việc các cô gái trên mạng thì xinh đẹp thì lung linh, bên ngoài lại trái ngược là không...
Khánh Hằng (Dịch từ TVBS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội