Yêu qua mạng 1 năm, chàng trai bỏ về ngay khi nhìn thấy nhan sắc bạn gái trong mộng

Ngày 27/09/2018 00:07 AM (GMT+7)

Nhan sắc và tuổi tác của bạn gái mà chàng trai quen qua mạng suốt 1 năm đã khiến anh "đứng hình" và nhanh chóng bỏ về.

Ngày nay, với sự trợ giúp của rất nhiều phần mềm làm đẹp trên điện thoại, việc khác biệt giữa hình ảnh trên mạng xã hội với hình ảnh ngoài đời thực là không khó hiểu. Đó cũng chính là lý do khiến biết bao cuộc tình quen qua mạng phải đứt gánh giữa đường một cách đầy đau đớn.

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã rơi vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan" như thế khi nhan sắc thực tế của người bạn gái mà anh quen qua mạng quá khác biệt so với trong ảnh. Thậm chí, cả tuổi tác của cô gái cũng không giống với những gì anh từng biết.

Yêu qua mạng 1 năm, chàng trai bỏ về ngay khi nhìn thấy nhan sắc bạn gái trong mộng - 1

Yêu qua mạng 1 năm, chàng trai bỏ về ngay khi nhìn thấy nhan sắc bạn gái trong mộng - 2

Hình ảnh xinh đẹp trên mạng của cô bạn gái.

Theo chia sẻ của chàng trai, anh đã quen một cô gái trẻ trung, xinh đẹp qua mạng. Họ nói chuyện và yêu nhau qua mạng suốt 1 năm trời. Chàng trai bị cô gái cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn cùng cách nói chuyện có duyên. Chàng trai luôn tự hào rằng mình có cô bạn gái xinh xắn dù không trang điểm quá nhiều.

Sau khi cảm thấy tình cảm đã chín muồi, chàng trai quyết định hẹn gặp người trong mộng tại một nhà hàng. Vì trước đó họ chỉ nhìn thấy nhau qua mạng và chưa từng gặp ngoài đời thực nên chàng trai vô cùng hồi hộp.

Yêu qua mạng 1 năm, chàng trai bỏ về ngay khi nhìn thấy nhan sắc bạn gái trong mộng - 3

Nhan sắc ngoài đời thực khiến chàng trai thất vọng toàn tập.

Tuy nhiên, tất cả mọi sự mong chờ của anh đã tan thành mây khói sau khi nhìn thấy khuôn mặt của bạn gái ngoài đời thực. Anh đã sốc nặng khi nhan sắc của bạn gái không hề lung linh và xinh đẹp như trong ảnh. Mặc dù bên ngoài, cô gái cũng khá dễ thương nhưng nhan sắc gần như một trời một vực.

Không những thế, tuổi tác của cô gái cũng không giống với những gì cô từng nói trước đó. Thay vì là một cô gái trưởng thành, quyến rũ thì trước mặt chàng trai lại là một bé gái đang học trung học. Chính cô bé cũng thừa nhận rằng mình đã khai khống tuổi từ 16 lên 26 để dễ dàng tiếp cận chàng trai.

Yêu qua mạng 1 năm, chàng trai bỏ về ngay khi nhìn thấy nhan sắc bạn gái trong mộng - 4

Cô "bạn gái" thực chất là một cô nữ sinh 16 tuổi.

Trước tình cảnh đó, chàng trai không biết phải làm thế nào. Cuối cùng, anh đành khuyên "bạn gái" ăn nhanh để thanh toán rồi bỏ về trong sự uất ức. Không rõ sau đó, cặp đôi này có liên lạc với nhau và tiếp tục yêu đương nữa hay không.

Câu chuyện của chàng trai sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự "chia buồn" với chàng trai xấu số, đồng thời khuyên anh không nên tiếp tục cuộc tình này bởi cô bé còn quá nhỏ, cần tập trung vào chuyện học hành hơn là chuyện yêu đương.

Gặp mặt sau 1 năm hẹn hò qua mạng, cặp đôi đánh nhau tới tấp vì nhan sắc quá khác
Sau một năm hẹn hò qua mạng, tới khi gặp nhau ngoài đời thật, cặp đôi này đã lao vào đánh nhau chỉ vì nhan sắc quá khác biệt.
Khánh Hằng (Dịch từ Qq)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h