Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: “Con ơi, về với mẹ đi!"

Ngày 29/09/2019 11:30 AM (GMT+7)

Đón thi thể S. từ lực lượng chức năng, những người thân vô cùng đau xót và liên tục gọi tên S..

Liên quan đến sự việc nam sinh viên Nguyễn Cao S. (SN 2001, Thanh Hóa) bị sát hại khi đang chạy xe ôm công nghệ, sáng 29/9 thi thể nạn nhân này đã được bàn giao cho gia đình sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Cũng trong sáng nay, nhiều người thân của S. đã đến khu đất hoang thuộc phường Thụy Phương (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân để làm thủ tục tâm linh. Tại đây, khi chứng kiến người mẹ, người chị của nam sinh S. gào khóc gọi tên con khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: “Con ơi, về với mẹ đi!amp;#34; - 1

Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: “Con ơi, về với mẹ đi!amp;#34; - 2

Người thân đau đớn quay lại nơi tìm thấy thi thể S. để làm thủ tục tâm linh.

“S. ơi! Về với mẹ đi con. Sao con lại nằm một mình lạnh lẽo ở đây thế này”, những tiếng khóc ai oán của bà Thu (mẹ của S.) đã “xé toang” không gian tĩnh lặng nơi bãi đất hoang. Bên cạnh bà Thu, chị Nguyệt (chị gái S.) cũng gọi tên em trong tuyệt vọng: “S. ơi em về với chị, với mẹ đi. Về đi S. ơi...”.

Từ đêm qua đến giờ, bà Thu và chị Nguyệt nhiều lần phải nhờ đến sự chăm sóc của người thân vì quá sốc trước thông tin con trai bị sát hại. Theo chia sẻ của người thân nạn nhân, thời điểm mới phát hiện thi thể S. đã biến dạng. Đặc biệt, khi vào nhận dạng S. ai cũng xót xa khi chứng kiến thi thể nam sinh này phải chịu đựng nhiều nhát dao oan nghiệt.

Ngồi gục nơi tìm thấy thi thể con, bà Thu đau xót cho biết, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Con trai bà mới nhập học được khoảng 1 tháng nay. Để tiết kiệm chi phí đỡ đần mẹ S. chạy thêm xe ôm công nghệ, dù mới ra đi học và tham gia chạy xe ôm, nhưng S. đã tiết kiệm được 5 triệu gửi về cho mẹ trước khi xảy ra sự việc.

Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: “Con ơi, về với mẹ đi!amp;#34; - 3

Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: “Con ơi, về với mẹ đi!amp;#34; - 4

Khu vực tìm thấy thi thể của nam sinh S.

Túc trực bên cạnh mẹ, chị Nguyệt cho biết khi nhận được tin em trai mất tích, chị đã đăng thông tin lên mạng xã hội hy vọng sẽ tìm được em. Thế nhưng, chị không thể ngờ rằng lại phải đi nhận em trai trong hoàn cảnh đau đớn như thế này. Thời điểm tìm thấy thi thể S., chiếc xe máy mới mua, cùng điện thoại đã bị mất, trên người S. chỉ còn lại chiếc ví.

Trong ngày 29/9, thi thể nam sinh xấu số sẽ được đưa về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng, sau đó di cốt của nam sinh này sẽ được gia đình đưa về quê nội ở huyện xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá mai táng.

Trước đó, tối ngày 26/9 trong khi chạy xe ôm công nghệ, S. đã ra khu vực Mỹ Đình đón khách và điểm trả khách là ở Cổ Nhuế. Trước khi đón khách lên xe, S. còn cẩn thận chụp ảnh khách hàng và gửi cho người bạn cùng phòng, kèm lời nhắn: “Nếu không thấy về thì báo công an”.

Đến khoảng 23h ngày 26/9, bạn cùng phòng liên lạc nhưng không được, ngày hôm sau S. cũng không đến trường học. Thấy vậy, bạn cùng phòng S. đã báo công an, liên lạc với gia đình để tổ chức tìm kiếm. Sau 2 ngày tìm kiếm, tối ngày 28/9 cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể S. ở bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nam sinh bị sát hại khi chạy xe ôm: Điềm báo trước và giây phút rụng rời khi phát hiện
Sau nhiều thời gian tìm kiếm, gia đình cùng cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của S. bị sát hại ở một khu vực hoang vắng tại Cổ Nhuế, Bắc Từ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội