Nam sinh bị sát hại khi chạy xe ôm: Điềm báo trước và giây phút rụng rời khi phát hiện

Ngày 29/09/2019 09:21 AM (GMT+7)

Sau nhiều thời gian tìm kiếm, gia đình cùng cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của S. bị sát hại ở một khu vực hoang vắng tại Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Manh mối từ chiếc dép và sự bàng hoàng khi thấy thi thể nam sinh

Sáng ngày 29/9, thi thể nam sinh Nguyễn Cao S. (SN 2001,Th anh Hóa) - người bị sát hại khi chạy xe ôm công nghệ đã bàn giao cho gia đình. Cũng trong sáng cùng ngày, thi thể S. sẽ đưa về đài hóa thân Văn Điển hỏa táng, sau đó mới đưa về quê Thanh Hóa để an táng.

Tính đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Được biết, S. là sinh viên mới lên Hà Nội học, do có phương tiện (xe máy) nên muốn chạy thêm xe ôm công nghệ để kiếm tiền và chuyện đau lòng đã xảy ra.

Đêm ngày 28/9, tại nơi phát hiện ra thi thể rất đông người thân S. đã tới và gào khóc thảm thiết trước sự việc quá bất ngờ. Mẹ và chị gái nạn nhân suy sụp nằm gục, mọi người trong gia đình phải túc trực bên cạnh.

Nam sinh bị sát hại khi chạy xe ôm: Điềm báo trước và giây phút rụng rời khi phát hiện - 1

Người thân lặng người khi biết tin S. bị sát hại.

Anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, người thân của S.) cho biết, cách đây 2 ngày trước sự mất tích bí ẩn của S. gia đình đã trình báo với cơ quan công an và chia nhau đi tìm. Theo anh Tấn, qua những hình ảnh S. chụp và gửi cho bạn, gia đình cũng đã đến khu vực Cổ Nhuế để tìm kiếm, nhất là khu vực bờ sông Hồng và những nơi hoang vắng.

Ngày 28/9 trong quá trình tìm kiếm, anh Tấn vô tình đá phải chiếc tông và nhận ra đây chính là tông mà hàng ngày S. thường hay đi. “Lúc này tôi cùng mọi người liền báo công an ra tìm kiếm. Đến khoảng gần 18h chiều thì công an đã tìm thấy thi thể của S. Nhìn thấy thi thể em tôi rụng rời chân tay. Trên đầu em vẫn đội chiếc mũ bảo hiểm, tư thế nằm úp. Kiểm tra thì chiếc xe máy cùng điện thoại của em không còn nữa chỉ còn ví tiền…”, anh Tấn xót xa.

Theo anh Tấn, chiếc xe S. dùng để chạy xe ôm mới mua khi mới đi học với giá hơn 40 triệu đồng, mục đích S. chạy xe ôm là để bố mẹ đỡ khó khăn, vì tiền học tốn kém. “S. là người hiền lành. Em ấy vừa bắt đầu đi học, cả một tương lai phía trước còn dài vậy mà…”, anh Tấn buồn bã nói.

Nam sinh bị sát hại khi chạy xe ôm: Điềm báo trước và giây phút rụng rời khi phát hiện - 2

Anh Tấn đau xót khi kể lại sự việc.

Lời cảnh báo từ bạn cùng phòng trước khi chạy cuốc xe ôm định mệnh

Là người ở cùng phòng với S., bạn Đ.D.L. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại những gì đã xảy ra với người bạn cùng phòng bị sát hại. Sáng 29/9, L. thu dọn quần áo, những kỷ vật của S. đến gửi cho người thân nạn nhân ở Trung tâm pháp y Hà Nội.

Cả S. và L. ở chung với nhau tại một nhà trọ ở sâu trong ngõ thuộc phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa được khoảng 1 tháng nay và đều tranh thủ chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. “Thường ngày bọn em tranh thủ chạy từ chiều tối đến tầm 10 giờ đêm sẽ nghỉ. Có hôm S. chạy muộn đến khoảng 22h30 là về. Hôm xảy ra vụ việc còn sớm nên có cậu ấy mới nhận chở khách chứ nếu muộn chắc cậu ấy không dám chở. Ai ngờ đó là lần cuối cùng hai đứa nhắn tin cho nhau”, L. buồn bã nói.

Theo lời kể của L., chiều ngày 26/9 trước khi đi làm S. bảo hôm nay chỉ kiếm 150 nghìn đồng đủ thì thôi không chạy thêm nữa. Đến khoảng 20h30 tối S. nhắn tin cho em bảo ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn “Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế”.

Nam sinh bị sát hại khi chạy xe ôm: Điềm báo trước và giây phút rụng rời khi phát hiện - 3

Nhiều người bàng hoàng khi nghe tin S. bị giết.

L. cho biết, ngày hôm đó như có điềm báo, bởi bình thường S. chạy xe không bao giờ nhắn tin như vậy. “Lúc đầu em chỉ xem đó là câu nói đùa vì anh em ở phòng hay nói chuyện tếu với nhau. Sau khi thấy S. bảo chở khách đi Cổ Nhuế em liền nhắn lại bảo dạo này nhiều cướp lắm, ý em bảo là đừng đi, vậy mà…”, L. kể lại.

Đến 11h30 không thấy bạn cùng phòng về nhà, L. liền cầm điện thoại gọi điện nhưng bạn cùng phòng không nghe máy. L. nghĩ bạn cùng phòng sang nhà người thân, máy hết pin đi ngủ trước. Đến ngày 27/9, khi hỏi các bạn cùng lớp không tháy S. đi học, L. bắt đầu lo lắng và tìm mọi cách liên lạc nhưng không được. Sau đó, L. tìm cách liên hệ với người thân của S., đồng thời trình báo vụ việc với công an.

Mẹ nam sinh chạy xe ôm công nghệ bị sát hại: Con ơi, về với mẹ đi!
Đón thi thể S. từ lực lượng chức năng, những người thân vô cùng đau xót và liên tục gọi tên S..
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội