Mẹ nói một câu trước khi qua đời, 2 tuần sau con đến bệnh viện phát hiện điều ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 14/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Hai tuần sau khi người mẹ qua đời, người phụ nữ đi khám và nhận được thông tin mà cô đã mong chờ suốt nhiều năm qua.

Cô Carla Paterson và anh Stephen Dunn, sống tại thị trấn Hamilton, Scotland, Vương quốc Anh, là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng lại gặp vấn đề về hiếm muộn. Trong vòng 5 năm, cô Carla đã phải trải qua 11 lần sảy thai và mang thai ngoài tử cung, khiến cô vô cùng đau đớn và chán nản.

Cô Carla và anh Stephen cho biết họ đã cố gắng để có con trong suốt 5 năm. Năm 2016, cô Carla lần đầu tiên mang thai nhưng lại là mang thai ngoài tử cung và thất bại. Đó cũng là khởi đầu có nhiều chuyện đau lòng bởi cô Carla liên tục sảy thai tới 11 lần. Cô cũng phải trải qua một số cuộc phẫu thuật và xét nghiệm nhằm tìm ra lý do vì sao cô không thể mang thai.

Mẹ nói một câu trước khi qua đời, 2 tuần sau con đến bệnh viện phát hiện điều ngỡ ngàng - 1

Cô Carla kể lại: "Năm 2016, tôi phát hiện mang thai ngoài tử cung, sau đó, tôi bị sảy thai 11 lần trong vòng 5 năm. Tôi được chẩn đoán là có tuyến giáp hoạt động quá mức dẫn đến sảy thai, vì vậy vào năm 2018, tôi đã tiến hành một cuộc phẫu thuật để loại bỏ tuyến giáp. Nhưng kể cả sau đó, tôi vẫn tiếp tục sảy thai.

Tôi đã liên hệ với tổ chức từ thiện Tommy’s, tổ chức giúp đỡ những phụ nữ bị vô sinh. Họ đề nghị giúp đỡ để tôi được tiến hành xét nghiệm tại Birmingham. Tới năm 2019, tôi đến bệnh viện phụ nữ để kiểm tra và thấy mọi thứ đều bình thường, điều này khiến tôi vô cùng bực bội. 

Sau đó, tôi được giới thiệu đến một bác sĩ phụ khoa tại Wishaw General và cô ấy chuyển tôi đến phòng khám vô sinh ở Monklands, nơi tôi và Stephen tham gia một số xét nghiệm nhưng tất cả đều bình thường. Tới ngày 11/3/2020, tôi đã làm các xét nghiệm để kiểm tra lạc nội mạc tử cung, kiểm tra ống dẫn trứng và tử cung, kết quả mọi thứ đều ổn".

Mẹ nói một câu trước khi qua đời, 2 tuần sau con đến bệnh viện phát hiện điều ngỡ ngàng - 2

Tới tháng 4/2020, cô Carla có cơ hội được đưa vào danh sách chờ thụ tinh trong ống nghiệm. Trong quá trình chờ đợi, cô Carla còn đón nhận một tin buồn khác là mẹ ruột của mình, bà Jane Paterson, được chẩn đoán mắc bệnh ung thứ vú thứ phát và đã đến giai đoạn cuối. Tuy nhiên cô Carla cũng cảm thấy may mắn dù căn bệnh này không thể chữa khỏi nhưng có thể điều trị được.

Cô Carla chia sẻ: "Bà ấy là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, nhưng đáng tiếc bà ấy đã không thể qua khỏi và ra đi vào ngày 18/7/2020".

Điều kỳ lạ nhất mà đến tận bây giờ cô Carla vẫn không thể giải thích được, đó là những lời cuối của mẹ mình trước khi qua đời: "Ba ngày trước khi ra đi, bà ấy nói với tôi rằng tôi đang mang thai và hỏi khi nào tôi đến ngày sinh. Chúng tôi hoàn toàn không hiểu gì và tôi chỉ phớt lờ điều đó đi".

Mẹ nói một câu trước khi qua đời, 2 tuần sau con đến bệnh viện phát hiện điều ngỡ ngàng - 3

Chẳng ai ngờ, chỉ 2 tuần sau đám tang của bà Jane, cô Carla đi khám sức khỏe và phát hiện mình đã mang thai hoàn toàn tự nhiên, không cần thụ tinh trong ống nghiệm, hơn nữa còn là một cặp song sinh. Cô chia sẻ: "Tôi thực sự tin rằng mẹ đã gửi cho tôi điều kỳ diệu này".

Tới ngày 18/3/2021, sau khoảng thời gian mang thai với nhiều rủi ro và lo sợ, cô Carla đã hạ sinh 2 bé trai Blane và Blair một cách khỏe mạnh và an toàn. Bé Blane ra đời luc 9h28 phút sáng, nặng 2,4 kg, còn bé Blair ra đời lúc 10h sáng, nặng 2,3 kg. 

Hiện tại, cô Carla và anh Stephen đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên 2 cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu, đồng thời lên kế hoạch cho đám cưới của họ.

Con gái 14 tuổi hiếm khi ở nhà, trong ví có tiền triệu, mẹ phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Thấy hành vi và thái độ của con gái có nhiều thay đổi, sau đó lại tìm thấy trong ví một số tiền lớn, người mẹ phát hiện bí mật vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h