Tới dọn dẹp nhà cho người bố quá cố, các con phát hoảng khi thấy thứ trong nhà kho

Khánh Hằng - Ngày 12/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Hai tháng sau khi người đàn ông qua đời, các con của ông đã tới dọn dẹp căn nhà, nào ngờ phát hiện điều kinh dị bên trong.

Sự việc xảy ra vào hôm 8/5 vừa qua tại một căn nhà ở số 196 đường Poland Spring, thuộc thị trấn Casco, hạt Cumberland, bang Maine, Mỹ. Sau khi tới kiểm tra và dọn dẹp căn nhà của người bố quá cố, các con của người đàn ông này đã phát hiện ra một hài cốt bên trong nhà bố mình, khiến họ vô cùng sợ hãi và kinh ngạc.

Được biết, chủ nhân của căn nhà này là cụ ông Douglas Scott. Vào ngày 4/3/2021, cụ ông Douglas Scott đã qua đời ở tuổi 82 vì mắc COVID-19. Ông có 4 người con trai và 2 người con gái. Thông qua các tài liệu nộp qua cơ quan đăng ký chứng thực di chúc cho thấy cụ ông này đã không để lại di chúc cho các con trước khi đột ngột qua đời.

Tới dọn dẹp nhà cho người bố quá cố, các con phát hoảng khi thấy thứ trong nhà kho - 1

Ngôi nhà của cụ ông Douglas Scott.

Vào ngày 8/5, những người con của cụ ông Douglas đã tới căn nhà trên để kiểm tra và dọn dẹp lại căn nhà cũ cho người bố quá cố. Khi đi tới nhà kho, những người con này đã phát hoảng khi tìm thấy bên trong là một bộ hài cốt không xác định được danh tính. Ngay sau đó, những người con của cụ ông Douglas đã gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát bang Maine đã tới nơi để điều tra vụ việc. Hôm 9/5, Văn phòng Giám định Y khoa đã bắt đầu khám nghiệm hài cốt để tìm ra danh tính hoặc điều tra bất cứ manh mối nào liên quan đến vụ việc. Ở thời điểm hiện tại, thông tin về hài cốt này vẫn chưa được phát hiện.

Cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra các tình huống xung quanh sự việc này và bước đầu cho rằng không có mối đe dọa nào với công chúng trong vụ việc. 

Thông qua cuộc điều tra về những thân nhân trong gia đình cụ ông Douglas, cảnh sát đang định hướng rằng rất có thể hài cốt kia chính là người em gái của ông Douglas, bà Denise Scott Ramsey.

Trong tài liệu do gia đình cụ ông Douglas nộp lên cảnh sát, bà Denise được ghi là "người mất tích", tuy nhiên cảnh sát bang Maine không ghi nhận trường hợp mất tích nào liên quan đến bà Denise. Các tài liệu liệt kê địa chỉ cuối cùng của bà Denise là số 196 đường Poland Spring, cũng chính là ngôi nhà của cụ ông Douglas, nơi các con ông tìm thấy một bộ hài cốt.

Các nhà chức trách cho biết, vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ giả định hay kết luận nào. Các thám tử đang phỏng vấn những thành viên trong gia đình cụ ông Douglas. Cuộc xét nghiệm ADN trên hài cốt có thể mất vài tuần, hoặc lâu hơn để xác định danh tính và nguyên nhân cái chết có thể xảy ra.

Đi tìm mẹ ruột sau 54 năm bị bỏ rơi, người phụ nữ sốc khi biết danh tính mẹ mình
Người phụ nữ quyết định đi tìm mẹ ruột sau lời động viên của con trai, nào ngờ lại phát hiện danh tính gây sốc của mẹ mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h