Tò mò thử xét nghiệm ADN của bản thân, chàng trai phát hiện bí mật động trời của mẹ

Khánh Hằng - Ngày 13/05/2021 15:30 PM (GMT+7)

Thấy mẹ gạt đi ý tưởng xét nghiệm ADN, chàng trai không ngờ lại phát hiện một bí mật về xuất thân của mình.

Theo tờ Mirror đưa tin, một chàng trai người Anh đã đi xét nghiệm ADN vì muốn tìm hiểu về gia phả, tổ tiên của mình, nào ngờ lại phát hiện một bí mật lớn mà mẹ anh đã che giấu suốt nhiều thập kỷ, đó là việc anh không phải con ruột của người mà bấy lâu nay anh vẫn gọi là bố.

Chàng trai người Anh giấu tên, 27 tuổi, cho biết đã từ lâu anh rất muốn tiến hành xét nghiệm ADN của bản thân, bởi vì anh nghe nói tổ tiên của mình có liên quan đến nhà văn Arthur Conan Doyle, tác giả của cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng thế giới Sherlock Holmes.

Chàng trai cho biết bố mẹ anh đã chia tay khi anh mới 1 tuổi nhưng anh vẫn giữ mối liên lạc với cả 2. Khi anh kể với bố mẹ rằng muốn tiến hành xét nghiệm ADN để tìm hiểu về gốc rễ của mình, người bố trở nên ngạc nhiên và bất ngờ vì "khoa học đã tiến xa tới mức như vậy". Trong khi đó, người mẹ của anh lại trở nên khó chịu và không đồng ý, nhanh chóng thúc giục anh hãy hủy gói xét nghiệm và yêu cầu hoàn lại tiền.

Tò mò thử xét nghiệm ADN của bản thân, chàng trai phát hiện bí mật động trời của mẹ - 1

Ảnh minh họa.

Ban đầu, chàng trai nghĩ rằng mẹ mình chỉ đang lo lắng anh sẽ lãng phí tiền vào những thứ có thể không đem lại kết quả chính xác. Nhưng sau đó, một vài biểu hiện của người mẹ đã khiến anh cảm thấy nghi ngờ. Vì vậy, anh đã sắp xếp hẹn mẹ mình đi ăn tối để nói chuyện.

Chàng trai bắt đầu chất vấn mẹ về việc tại sao không muốn mình làm xét nghiệm ADN và sau một hồi chần chừ, người mẹ đã tiết lộ sự thật động trời. Người mẹ thừa nhận rằng bà không biết người bố hợp pháp hiện tại của chàng trai có đúng là bố ruột của anh hay không bởi trước đây bà từng có một mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Để chứng thực lời nói của mẹ, chàng trai quyết tâm đi làm xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu lên trang web gia phả. Không ngoài dự đoán, chàng trai không nhận ra bất cứ cái tên nào trong cây gia phả về phía bố ruột mình. Điều đó có nghĩa là người bố nuôi nấng anh suốt 27 năm qua lại không phải bố ruột.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, chàng trai đã quyết định kể hết mọi chuyện cho bố mình. Thật may mắn, người bố này đã bao dung và tha thứ, nói rằng không điều gì có thể thay đổi mối quan hệ giữa họ, giúp chàng trai vơi bớt nỗi lo lắng và sợ hãi.

Tuy nhiên sau đó, chàng trai cũng bắt đầu rơi vào vòng xoáy của sự tò mò khi không biết bố ruột của mình là ai. Trong khi đó, mẹ của anh nói rằng đó có thể là một người đàn ông từng là bạn thân của bố anh.

Chàng trai 27 tuổi chia sẻ: "Tôi đã lớn lên cùng những chị em gái cùng mẹ khác cha và coi nhau là những người thân nhất trong gia đình. Thỉnh thoảng, tôi còn đến họp mặt với gia đình họ. Hiện tại, tôi đang phải đối mặt với tình huống khó khăn rằng liệu tôi có nên liên hệ với bố ruột của mình hay không, hay là để chuyện này chôn vùi mãi mãi. Có một điều giúp tôi cảm thấy xoa dịu và vui vẻ hơn là tôi và người bố hiện tại cùng có một chiếc cằm chẻ giống nhau".

Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng
Người chồng biết rõ bản thân vô sinh nên không tin đứa con trong bụng vợ là của mình, tuy nhiên kết quả kiểm tra ADN đã chứng minh điều ngược lại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình