Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man

Ngày 09/01/2017 17:17 PM (GMT+7)

Một người mẹ vô nhân tính ở Mỹ đã để người tình của mình xâm hại cô con gái nuôi mới 14 tuổi rồi sau đó lên kế hoạch giết hại và giấu xác cô bé trong nhà.

Grace Packer, 14 tuổi, đã bị sát hại bởi chính người mẹ nuôi và nhân tình của bà ta. Vào hôm thứ 7 vừa rồi (7/1), gã nhân tình Jacob Sullivan (44 tuổi) đã bị bắt giữ sau khi vô tình để lộ việc mình giết Grace với vài người đồng nghiệp. Trước sự tra khảo của các thám tử hạt Bucks, Sullivan đã khai nhận toàn bộ tội ác của mình.

Theo lời khai của Sullivan, kế hoạch giết chết bé Grace đã được hình thành kể từ khi Grace trở về nhà sau chuyến đi thăm họ hàng tại North Carolina vào năm 2015. Vào buổi sáng ngày 7/8/2016, hắn ta cùng mẹ nuôi của Grace, bà Sara Packer (41 tuổi), chở cô bé ra khỏi khu dân cư tới một ngôi nhà mới tại Richland Township, hạt Bucks. Lúc đó Grace vẫn còn trong tình trạng ngái ngủ.

Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man - 1

Grace Packer, 14 tuổi, đã bị giết chết bởi chính người mẹ nuôi và nhân tình của bà ta

Sau khi đưa Grace vào nhà, Sullivan liền đấm liên tiếp vào mặt cô bé đến bật máu môi. Sau đó, chúng đã đưa cô bé lên tầng 3 của tòa nhà. Tại đó, Sullivan đã giở trò đồi bại với Grace. Bà Packer có mặt ngay tại hiện trường nhưng bà ta không có ý muốn ngăn cản hành động đó. Người mẹ vô nhân tính đó còn bỏ ra ngoài để mua một số loại thuốc an thần để trấn an Grace.

Hai kẻ độc ác này đã cố tình cho Grace uống thuốc quá liều để cô bé không thể tiếp tục sống. Sau khi trói và bịt miệng Grace, chúng bỏ đi và mãi cho tới 3h sáng ngày mùng 9/8, khi quay trở lại ngôi nhà, họ phát hiện Grace vẫn còn sống. Lúc đó, Sullivan đã bóp cổ Grace cho tới khi cô bé ngạt thở mà chết.

Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man - 2

Sara Packer và Jacob Sullivan đã bị cáo buộc tội giao cấu cưỡng bức trẻ nhỏ, bắt cóc, xâm phạm thi thể... và nhiều tội danh liên quan khác.

Sau khi giết hại cô bé, Sullivan và Packer đã bọc xác cô bé lại và giấu trong gác mái của ngôi nhà trong khoảng 3 tháng. 3 ngày sau đó, Packer đã báo cảnh sát rằng Grace đã bị mất tích. Bà ta nói dối rằng cô bé bỏ nhà ra đi sau một trận tranh cãi với gia đình về việc đi thăm một người bạn. Không những vậy, bà Packer còn nói trước khi bỏ nhà ra đi, Grace đã lấy cắp 300$. Khi cảnh sát yêu cầu một tấm ảnh của Grace để tiện cho quá trình tìm kiếm thì bà ta đã không cung cấp.

Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man - 3

Sau khi giết hại cô bé, Sullivan và Packer đã bọc xác cô bé lại và giấu trong gác mái của ngôi nhà trong khoảng 3 tháng

Sau một thời gian điều tra và tìm kiếm, cuối cùng đến ngày 31/10, hai thợ săn đã tìm thấy thi thể của em trong một khu vực gần hồ chứa nước. Mọi người vô cùng choáng và sợ hãi khi thấy thi thể bé bị chia làm nhiều phần.

Được biết, trước khi bị bắt giữ, cả Sullivan và Packer đã phải nhập viện vì sốc ma túy. Theo lời khai thì cả hai người đã có ý định tự tử nhưng không thành.

Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man - 4

Sau một thời gian điều tra và tìm kiếm, cuối cùng đến ngày 31/10, hai thợ săn đã tìm thấy thi thể của em trong một khu vực gần hồ chứa nước.

Ngày hôm qua, 8/1, tại tòa án quận Newtown, Sullivan đã bị tuyên án vì tội danh giết người, hiếp dâm, thực hiện hành vi cưỡng bức trẻ nhỏ, bắt cóc... "Tôi xin lỗi vì những gì đã làm", Sullivan trả lời phóng viên khi được dẫn vào phòng xử án.

Khoảng 3 giờ sau, Packer cũng bị khởi tố vì các tội danh giết người, bắt cóc, xâm phạm tử thi, tra tấn, cản trở quá trình điều tra... Bản tuyên án dành cho Packer diễn ra vào ngày hôm nay (9/1).

Mẹ nuôi bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp và giết hại dã man - 5

Bản tuyên án dành cho người mẹ nuôi vô nhân tính này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (9/1).

"Thật không may cho số phận của cô bé Grace Packer. Cô bé được đưa tới trung tâm chăm sóc trẻ khi mới 3 tuổi. Sau đó, em được nhận nuôi bởi một người phụ nữ - người giờ đang bị kết án vì tội giết người", Weintraub, luật sư được tòa án chỉ định cho vụ án bày tỏ.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h