Mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19, con gái gục ngã rồi tử vong ngay trong đám tang mẹ

Ngày 10/04/2020 15:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang dự đám tang của người mẹ quá cố vừa qua đời do nhiễm COVID-19, người con gái đã đột nhiên ngã xuống, sau đó qua đời vì lên cơn đau tim.

Bà Julie Murphy, 63 tuổi, sống tại thị trấn Atherstone, Warwickshire, nước Anh, là một trong số nhiều người già tại Anh bị nhiễm COVID-19. Trước đó, bà Julie đã mắc chứng đa xơ cứng và suy giảm trí nhớ, do đó hệ thống miễn dịch đã yếu đi rất nhiều. Mặc dù đã nhận được sự điều trị tận tình trong viện dưỡng lão nhưng bà Julie vẫn không thể qua khỏi, cuối cùng đã qua đời vào ngày 15/3.

Tới ngày 31/3, đám tang của bà Julie đã diễn ra tại nghĩa trang thị trấn Atherstone. Do lệnh cách ly xã hội và giữ khoảng cách với những người xung quanh, không có nhiều người thân và bạn bè được tham dự đám tang của bà, chỉ có một người cha xứ chủ trì đám tang, con cái ruột thịt và vài người thân khác. Tuy nhiên, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra ngay trong tang lễ của bà Julie.

Mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19, con gái gục ngã rồi tử vong ngay trong đám tang mẹ - 1

Cô Laura đã qua đời ngay trong đám tang mẹ mình.

Khi quan tài của bà Julie đang từ từ được chôn xuống đất, con gái của bà là cô Laura Richards, 32 tuổi, đột nhiên ngã quỵ xuống đất rồi bất tỉnh. Cha xứ - người tiến hành đám tang - đã cố gắng sơ cứu cho cô Laura nhưng thất bại. Laura đã lên cơn đau tim rồi qua đời ngay trong đám tang của mẹ mình.

Cô Sadie, 45 tuổi, chị gái cùng cha khác mẹ với cô Laura cho biết, cả gia đình đang vô cùng đau khổ, bối rối và quay cuồng khi đối mặt với bi kịch dồn dập. Cô Sadie chia sẻ: "Khi quan tài của mẹ tôi đang được hạ xuống đất thì Laura đột nhiên nói: "Em không thở được, em không thể thở được". Cô ấy ôm lấy ngực. Con gái tôi đã bảo Laura ngồi xuống rồi khoác một chiếc áo cho cô ấy nhưng cô ấy vẫn không thể nói hoặc thở được.

Mọi chuyện trở nên trầm trọng và cha xứ cũng cố gắng cứu sống Laura nhưng không được. Cô ấy đã bị một cơn đau tim vì quá đau buồn trước sự ra đi của mẹ. Mất em gái ngay trong đám tang của mẹ, nó giống như một bộ phim kinh dị vậy. Cô ấy chỉ mới 32 tuổi. Thật kinh khủng".

Mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19, con gái gục ngã rồi tử vong ngay trong đám tang mẹ - 2

Cô Laura và bà Julie.

Một người thân khác có mặt trong đám tang cũng chia sẻ: "Bà Julie đang được chôn cất thì cô con gái Laura nói rằng không thở được. Cô ấy đã gục ngã ngay bên cạnh khu vực chôn cất. Dường như cô ấy đã lên cơn đau tim vì quá buồn bã trước sự ra đi của bà Julie".

Chiều ngày 31/3, cảnh sát hạt Warwickshire đã có mặt tại hiện trường và xác nhận cô Laura qua đời do lên cơn đau tim đột ngột. Người phát ngôn sở cảnh sát cho biết: "Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện bằng dịch vụ cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Cái chết không có gì đáng ngờ".

Trước khi qua đời, cô Laura từng viết trên trang mạng xã hội cá nhân, chia sẻ nỗi mất mát trước cái chết của mẹ mình rằng: "Con yêu mẹ rất nhiều".

Trước khi qua đời vì COVID-19, người chồng để lại lời nhắn khiến vợ khóc cạn nước mắt
Vốn là một người đàn ông khỏe mạnh nhưng không may bị nhiễm COVID-19, người chồng đã qua đời chỉ sau 2 tuần, để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19