Mổ bụng cá sấu dài 4m, người dân sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong

Ngày 01/05/2020 11:00 AM (GMT+7)

Sau khi mổ bụng con cá sấu dài tới 4 m, tất cả mọi người đều bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật.

Sự việc xảy ra mới đây tại làng Teluk Lanus, vùng Meranti, Indonesia. Người dân địa phương bắt được một con cá sấu dài tới 4 m và khi mổ bụng con cá sấu ra, tất cả đều sốc nặng khi thấy trong đó là một thi thể người.

Theo Jakarta Post đưa tin, vào tối hôm 26/4 vừa qua, ông Syafri, 55 tuổi, đã cùng một người bạn tên Toha đi đặt lưỡi cá ở vùng đồng bằng sông Lakar. Tuy nhiên trong lúc đang làm việc, cả hai đã bị một con cá sấu tấn công bất ngờ. Ông Toha may mắn thoát được vụ tấn công và cố gắng giúp đỡ ông Syafri nhưng không được. Người đàn ông 55 tuổi này đã bị cá sấu kéo xuống sông.

Ngay sau đó, ông Toha đã quay về, tìm kiếm sự giúp đỡ của những người dân trong làng Teluk Lanus. Người dân trong làng nhanh chóng hợp tác với quân đội và cảnh sát địa phương, vào cuộc tìm kiếm ông Syafri suốt cả đêm hôm đó nhưng không thể tìm thấy bất cứ tung tích gì của ông.

Mổ bụng cá sấu dài 4m, người dân sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong - 1

Phần thi thể của người đàn ông được tìm thấy bên trong bụng con cá sấu.

Sáng hôm sau, cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục và một người dân đã vô tình tìm thấy phần chân trái của một người đàn ông tại vùng đầm lầy, cách khu vực ông Syafri bị cá sấu tấn công không xa. Do đó, người ta nghi ngờ đây chính là phần chân của ông Syafri. Người dân tiếp tục dùng cano đi dọc theo đầm lầy, đồng thời đặt lưới trên vùng đồng bằng sông Lakar để tìm kiếm người mất tích.

Không lâu sau đó, người dân địa phương bắt được một con cá sấu. Nó có kích thước dài tới 4 m. Nghi ngờ con cá sấu này đã cắn và ăn thịt ông Syafri, người dân quyết định mổ bụng con cá sấu và sốc nặng khi thấy những bộ phận cơ thể của người đàn ông bên trong dạ dày của con cá sấu.

Ông Heru Sutmantoro, người đứng đầu Cơ quan bảo tồn tài nguyên thiên nhiên Indonesia (BKSDA) chia sẻ cảm thấy rất hối tiếc về cái chết của ông Syafri. Ông Heru phát biểu hôm 27/4: "Từ lâu, chúng tôi luôn cảnh báo người dân sống quanh khu vực đầm lầy nên cẩn thận vì đây là môi trường sống của cá sấu nước mặn. Đây không phải cuộc tấn công đầu tiên. Trước đây, đã có vài vụ việc tương tự xảy ra quanh sông Lakar".

Ông Heru cho biết thêm, chính quyền đã cảnh báo cho người dân từ tháng 6/2019. Tuy nhiên, ông Heru cho rằng nạn nhân đã không biết đây là nơi sinh sống của cá sấu nước mặn. Ngoài ra, ông Heru cũng cảm thấy tiếc khi con cá sấu bị giết chết bởi đó là loài động vật hoang dã cần được bảo tồn và được pháp luật bảo vệ.

Tuy nhiên, ông Heru cho biết BKSDA không có quyền phạt người dân trong trường hợp này: "Đây là thẩm quyền của cảnh sát hoặc Trung tâm thực thi pháp luật của Bộ Môi trường và Lâm nghiệp. Chúng tôi sẽ tăng cường khảo sát, lập bản đồ môi trường sống của cá sấu cũng như theo dõi chúng sát sao để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra", ông nói.

Bạo gan vào khách sạn ma bỏ hoang gần 30 năm, hai thanh niên kinh hãi khi lên tầng 6
Vì tò mò, hai nam thanh niên ở độ tuổi 20 đã thử khám phá một khách sạn ma nổi tiếng để xem bên trong có gì, nào ngờ vừa đi tới tầng 6 đã hốt hoảng bỏ...
Khánh Hằng (Dịch từ JP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h