Bạo gan vào "khách sạn ma" bỏ hoang gần 30 năm, hai thanh niên kinh hãi khi lên tầng 6

Ngày 21/04/2020 11:00 AM (GMT+7)

Vì tò mò, hai nam thanh niên ở độ tuổi 20 đã thử khám phá một khách sạn ma nổi tiếng để xem bên trong có gì, nào ngờ vừa đi tới tầng 6 đã hốt hoảng bỏ chạy khi nhìn thấy một thứ.

Nhật Bản là quốc gia rất nổi tiếng trên thế giới về việc làm sạch môi trường và xử lý rác thải, tuy nhiên lại thường xuyên bỏ phí những công trình không sử dụng đến nữa. Khách sạn có tên Green Hills là một ví dụ điển hình. Khách sạn này nằm ở thị trấn Ebino, tỉnh Miyazaki, Nhật Bản, vốn có kiến trúc khá đẹp và nằm ở vị trí thuận lợi nhưng đã dừng hoạt động từ năm 1992. Sau đó, chủ sở hữu khách sạn này không hề phá bỏ, cũng không hề tái sử dụng, khiến khách sạn Green Hills bị bỏ hoang.

Không có người sử dụng, không có ai chăm sóc và dọn dẹp, khách sạn Green Hills đã bị bỏ hoang gần 30 năm nay. Bên ngoài khách sạn, cây cối mọc um tùm. Bên trong, các bức tường và cửa kính đã cũ nát, rêu phong mọc lên, cộng với không gian tối om vì không có điện đã gây nên cảm giác khá đáng sợ, rùng mình. Vì vẻ ngoài ma quái, không ít người đã đồn đại rằng khách sạn Green Hills là một khách sạn ma. Sau đó, nơi đây trở thành một trong những địa điểm thu hút những kẻ mạo hiểm và tò mò, thích khám phá những thứ kỳ lạ, rùng rợn.

Bạo gan vào amp;#34;khách sạn maamp;#34; bỏ hoang gần 30 năm, hai thanh niên kinh hãi khi lên tầng 6 - 1

"Khách sạn ma ám" Green Hills tại tỉnh Miyazaki, Nhật Bản.

Không khó khăn để đi vào khách sạn Green Hills bởi nó không hề bị niêm phong, cửa kính bên ngoài cũng đã vỡ hết. Do đó, chỉ cần muốn vào thì bất cứ ai cũng có thể bước vào đây.

Vì tò mò không biết bên trong khách sạn này có gì, vào nửa đêm hôm 15/4 vừa qua, 2 nam thanh niên ở độ tuổi 20 đã quyết định cùng nhau khám phá khách sạn, xem lời đồn về khách sạn ma ám có thật hay không. Hai nam thanh niên này sống ở quận khác, đã tới thị trấn Ebino để khám phá khách sạn Green Hills sau khi đọc được những bình luận trên mạng.

Sau khi bước vào sảnh, hai nam thanh niên bắt đầu tiến lên từng tầng một của khách sạn 9 tầng. Trời tối om, không gian u ám, lạnh lẽo đã khiến họ không tránh khỏi cảm giác sợ hãi, rùng mình nhưng vì tò mò nên vẫn cố gắng đi lên, tuy nhiên họ đã không thể khám phá hết khách sạn này vì gặp một chuyện kinh hãi.

Bạo gan vào amp;#34;khách sạn maamp;#34; bỏ hoang gần 30 năm, hai thanh niên kinh hãi khi lên tầng 6 - 2

Bạo gan vào amp;#34;khách sạn maamp;#34; bỏ hoang gần 30 năm, hai thanh niên kinh hãi khi lên tầng 6 - 3

Hai thanh niên hoảng hốt bỏ chạy khi phát hiện một thi thể thối rữa trong khách sạn.

Sau khi đi tới một căn phòng trên tầng 6 của khách sạn, hai nam thanh niên kinh hãi khi phát hiện một thi thể người đang nằm trên giường, hướng mặt lên trần nhà. Thi thể này mặc áo sơ mi ngắn tay và quần tối màu, cao khoảng 1m70 đến 1m80. Tuy nhiên, do thi thể đã bị phân hủy nặng nề nên chưa xác định được giới tính cụ thể.

Quá sợ hãi với cảnh tượng kinh dị trước mắt, hai nam thanh niên lập tức bỏ chạy khỏi khách sạn, sau đó thông báo với cảnh sát địa phương về thi thể nằm trong khách sạn Green Hills. 

Cảnh sát tỉnh Miyazaki cho biết, họ chưa dám chắc đây là một thi thể đơn thuần hay một vụ giết người và đang điều tra cả 2 khả năng. Do khách sạn này đã dừng hoạt động rất lâu, cảnh sát không loại trừ khả năng đây là một vị khách nằm liệt giường và đã bị bỏ lại tại khách sạn mà không ai phát hiện ra.

Về phía hai nam thanh niên kia, mặc dù không bị buộc tội xâm phạm tài sản riêng tư nhưng hiện đang vô cùng hối hận về hành động của mình.

Mèo vô tình cào xước tường, chủ nhà phát hiện bí mật ẩn giấu bên dưới suốt 2 năm
Ở trong căn nhà suốt 2 năm nhưng người phụ nữ hoàn toàn không hề biết đằng sau bức tường trong phòng ngủ là một điều vô cùng bất ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ JP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h