Được bố cho điện thoại cũ, con gái sốc không nói nên lời khi xem album ảnh

Ngày 28/04/2020 16:00 PM (GMT+7)

Vì muốn đổi điện thoại mới, người bố đã cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình. Nào ngờ, đó cũng là lúc cô con gái phát hiện bí mật bố mình giấu kín suốt nhiều năm qua.

Ai cũng thích sở hữu những chiếc điện thoại đời mới và hiện đại, và người đàn ông tên Zhenggong, sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan cũng vậy. Tháng 10/2019, anh Zhenggong muốn đổi một chiếc điện thoại mới hơn nên đã quyết định cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình. Nào ngờ, vì bất cẩn và lãng quên, anh Zhenggong đã không xóa những bức ảnh trong album điện thoại đi. Cuối cùng, con gái anh đã phát hiện ra điều này.

Trước đó, anh Zhenggong và vợ kết hôn năm 2004, đã có với nhau một cô con gái và một cậu con trai. Mọi chuyện trong gia đình vẫn hoàn toàn bình thường cho đến vài năm gần đây, người vợ bắt đầu phát hiện anh Zhenggong có những dấu hiệu bất thường về tính tình, cách sống và đối xử với vợ con. Có lúc, anh Zhenggong rất yêu thương và chiều chuộng vợ con nhưng ngược lại, có lúc lại mắng mỏ, xả giận vô cớ.

Sau đó, người vợ đã vô tình phát hiện trên điện thoại của anh Zhenggong có ứng dụng mạng xã hội, mở ra thì thấy cuộc trò chuyện thân mật của anh ta với một người phụ nữ lạ. Những cuộc trò chuyện này đều dùng từ ngữ vô cùng tình tứ, ngọt ngào như đang tán tỉnh nhau, thậm chí anh Zhenggong và người phụ nữ kia còn gửi cho nhau xem một số bức ảnh "nóng". 

Được bố cho điện thoại cũ, con gái sốc không nói nên lời khi xem album ảnh - 1

Cô con gái vô tình phát hiện những hình ảnh "nóng" giữa anh Zhenggong với người tình trong chiếc điện thoại cũ (Ảnh minh họa)

Chính vì thế, người vợ đã nghi ngờ anh Zhenggong ngoại tình, có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng vẫn cố giấu vợ con. Tuy nhiên, đối mặt với cáo buộc này, anh Zhenggong phủ nhận tất cả, nói rằng người phụ nữ kia chỉ là bạn bè bình thường, còn những bức ảnh chỉ là ảnh tải từ trên mạng xuống, hoàn toàn không có mục đích xấu. Những cuộc trò chuyện kia cũng không thể chứng minh họ có bất kỳ mối quan hệ đặc biệt nào. Để vợ tin mình, anh Zhenggong thậm chí còn xóa ứng dụng mạng xã hội kia đi.

Tuy nhiên tới tháng 10/2019, khi anh Zhenggong cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình nhưng quên không xóa ảnh trong album, cô con gái đã phát hiện ra bí mật mà bố mình giấu kín bấy lâu nay. Hóa ra, trong album ảnh là rất nhiều video và hình ảnh anh Zhenggong qua lại, thậm chí làm "chuyện ấy" với một người phụ nữ khác. Không chỉ chứa ảnh nóng, trong đó còn có những bức ảnh thô tục, đáng xấu hổ. Ngay sau đó, cô con gái đã báo chuyện này với mẹ mình.

Trước những bằng chứng thuyết phục này, anh Zhenggong không thể nào phủ nhận được nữa còn người vợ thì sốc tới mức không nói nên lời. Anh Zhenggong thú nhận đã ngoại tình với một người phụ nữ sống gần đó suốt gần 2 năm nay và cầu xin vợ tha thứ. Tuy nhiên, người vợ không chấp nhận được sự thật này nên đã quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa.

Tại phiên tòa diễn ra hồi tháng 4/2020, Tòa án thành phố Đài Trung đã phán quyết cho vợ chồng anh Zhenggong chính thức ly hôn. Bên cạnh đó, anh Zhenggong và người tình của mình đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc hôn nhân cũng như cuộc sống của người vợ, bị buộc phải bồi thường 300.000 Đài tệ (hơn 230 triệu đồng).

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời
Người vợ đem sổ tiết kiệm tới ngân hàng để rút nhưng nào ngờ nhận được thông báo không thể rút được. Nhờ đó, cô mới phát hiện bí mật chồng mình giấu...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình