Một chồng lần lượt sống với 2 vợ trong cùng một thành phố, cuối cùng nhận cái kết bẽ bàng

DOÃN KỲ - Ngày 01/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Hai người vợ hoàn toàn không biết gì về sự tồn tại của người kia, cứ nghĩ mình là người duy nhất.

Vào năm 2020, Tòa án nhân dân huyện La Sơn, thuộc thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xét xử một vụ án hy hữu. Một người chồng có 2 người vợ cùng lúc, có thể nói là bậc thầy quản lý thời gian khi lần lượt đến bên 2 người vợ mà không khiến ai nghi ngờ. Chỉ có điều "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", sự thật không thể bị che giấu mãi.

Người đàn ông trong câu chuyện trên là anh Liu, không chỉ cao ráo, điển trai mà gia thế cũng rất tốt đẹp, giàu có. Nhìn từ góc độ nào, anh Liu cũng là một chàng trai hoàn hảo, xứng đáng với 2 chữ "thiếu gia". Cũng vì những điều đó, anh Liu luôn có bản tính ham chơi, ham của lạ, không vội kết hôn mà chỉ thích yêu đương qua đường.

Năm 2010, gia đình thấy anh Liu đã đến tuổi kết hôn liền thúc giục anh lập gia thất. Anh Liu được gia đình sắp xếp xem mắt với cô Qian Xiaoli. Gia cảnh của 2 gia đình phù hợp với nhau về mọi mặt nên đã nhanh chóng định đoạt chuyện hôn nhân. Sau khi kết hôn, anh Liu và cô Qian Xiaoli có với nhau một con gái, gia đình khá êm ấm và hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bản thân cô Qian Xiaoli là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, tài đức vẹn toàn, gia đình nhà chồng rất hài lòng về cô. Anh Liu cũng yêu thương người vợ này, thế nhưng anh ta cũng không thể từ bỏ bản tính trăng hoa của mình được. 7 năm sau khi kết hôn, vào năm 2017, một bước ngoặt đã xảy đến với cặp vợ chồng này.

Khi còn đi học, anh Liu đã cảm mến một bạn nữ trong lớp nhưng lúc đó có quá nhiều "vệ tinh" xung quanh nên anh ta không có cơ hội tỏ tình. Đến tháng 4/2017, anh Liu đang đi công tác thì bất ngờ gặp lại "người tình trong mộng" là cô Li. Liu rất vui mừng, tìm đủ mọi cách để gặp lại cô Li.

Gặp lại anh Liu, cô Li cũng vô cùng bất ngờ trước vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch lãm và gia thế giàu có của anh. Cô Li không hề biết anh Liu đã có gia đình từ lâu nên nhanh chóng ngã vào lòng anh ta. Cả 2 như được quay về thời tuổi trẻ nên quấn quýt không rời, yêu đương như những người đôi mươi.

Trong khi đó, người vợ Qian Xiaoli ở nhà không hề biết gì về chuyện này. Cô Qian Xiaoli thấy chồng mình thường xuyên ra ngoài, không mấy khi ở nhà nhưng vẫn cố gắng thông cảm, thấu hiểu, cho rằng chồng mình là một doanh nhân nên chuyện thường xuyên vắng nhà là bình thường. Cô Qian Xiaoli không thể ngờ rằng chồng mình đã sống cùng tình nhân.

Bố mẹ của cô Li cũng biết về mối tình giữa cô với anh Liu nên đã thúc giục 2 người nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, anh Liu biết rõ rằng mình không thể đi đăng ký kết hôn hợp pháp với cô Li được nên đã viện đủ mọi lý do để lảng tránh. Cô Li cảm thấy buồn lòng vì chuyện này nhưng thấy anh Liu vẫn đang sống cạnh mình, còn chu cấp tiền cho cô khi cô thất nghiệp nên vẫn yên tâm, không suy nghĩ về chuyện đó nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Liu và cô Li coi nhau như vợ chồng. Anh Liu còn mua bất động sản, cho cô Li đứng tên. Nào ngờ đúng lúc đó, người vợ Qian Xiaoli lại nói với anh Liu rằng cô cảm thấy vợ chồng không thể cứ xa cách mãi nên đã quyết định cùng gia đình chuyển đến thành phố Tín Dương sống cùng anh ta. Thế là anh Liu sống cùng một thành phố với 2 người vợ cùng lúc, một người vợ hợp pháp, một người vợ "hờ".

Ban đầu, anh Li cảm thấy hơi bối rối và lo sợ nhưng lâu dần, anh ta thấy quen và cho rằng việc 2 người vợ ở gần nhau cũng tốt, có thể dễ dàng qua lại. Nào ngờ, mối quan hệ của anh Liu và cô Li cũng chẳng kéo dài được lâu.

Cô Li đã sinh cho anh Liu một cô con gái nhưng đến năm 2018, cô trở về quê, 2 người xa mặt dẫn đến cách lòng, tình cảm ngày càng phai nhạt. Vì muốn anh Liu chu cấp cho mình và con, cô Li đã ra sức níu kéo. Thấy vậy, anh Liu liền nghĩ đến chuyện ly hôn với cô Qian Xiaoli. Thấy thái độ của chồng mình quay ngoắt 180 độ, cô Qian Xiaoli trở nên nghi ngờ nên đã điều tra. Cuối cùng, anh Liu đành phải thú nhận toàn bộ sự thật với vợ.

Vào tháng 7/2022, cô Qian Xiaoli đã kiện anh Liu ra tòa vì tội ngoại tình, đồng thời tố cáo anh ta đem tiền cho tình nhân. Về mặt luật pháp, số tiền mà anh Liu chu cấp cho cô Li đều thuộc tài sản chung của anh ta với cô Qian Xiaoli nên anh ta không được phép sử dụng tiền khi chưa được sự cho phép của cô Qian Xiaoli.

Bên cạnh đó, tòa án còn cáo buộc anh Liu tội đa thê. Tại Trung Quốc, luật pháp quy định hôn nhân một vợ một chồng. Tuy nhiên, anh Liu lại sống chung như vợ chồng, có con với người khác khi vẫn đang có vợ hợp pháp. Cuối cùng, anh Liu phải nhận bản án 3 tháng tù giam và 6 tháng quản chế.

Vợ đi xin giống để có con, nào ngờ yêu luôn người cho giống, kết quả tan nát gia đình
Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình