Một phụ nữ tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn gia đình

Ngày 13/02/2016 13:13 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn với gia đình, một người phụ nữ đã mua 1,5 lít xăng, sau đó về trước nhà tẩm xăng và tự thiêu dẫn đến tử vong.

Sáng 13/2, ông Nguyễn Ngọc Tùng - Phó trưởng công an xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An cho biết nguyên nhân ban đầu được cho là chị N.T.T có mâu thuẫn với mẹ chồng và chồng, nên chị T. đã tự mua xăng về rồi đốt thân mình.

Theo đó, vào chiều 12/2 (mùng 5 Tết), trong khi mọi người dân ở xóm 13 xã Nghi Phú đang ăn Tết thì đột nhiên tại nhà anh Nguyễn Hồng Văn (50 tuổi), trú xóm 13, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An phát ra tiếng kêu cứu.

Một phụ nữ tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn gia đình - 1

Ngôi nhà xảy ra sự việc trên

Mọi người chạy đến hốt hoảng khi trông thấy trước mặt là chị N.T.T (30 tuổi) đang bị ngọn lửa thiêu cháy toàn thân. Ngay lập tức mọi người lao vào tìm cách dập lửa, đến lúc dập được lửa thì cơ thể chị T. đã bị cháy xém và bất tỉnh.

Người dân và gia đình đã chuyển chị T. vào bệnh viện, tuy nhiên chị T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và tiến hành điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được một vỏ chai xăng loại 1,5 lít.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc thì chồng của chị T. đang phía sau nhà tắm, riêng bà Nguyễn Thị Sắc (mẹ chồng) đang nằm trong giường vì ốm đau nên đã không biết để cứu kịp thời chị T.

Được biết, vợ chồng anh chị T. cưới nhau được hơn 3 năm, có chung với nhau một người con gái.

Thời gian gần đây, giữa chị T. với chồng và mẹ chồng có mâu thuẫn với nhau, chính quyền địa phương thường phải vào cuộc để hòa giải.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình