Mùng 3 Tết Quý Tỵ của bạn

Ngày 12/02/2013 00:14 AM (GMT+7)

Kim Ngưu hướng tới giá trị truyền thống, trong khi mọi người xung quanh đề nghị bạn thử điều gì đó mới mẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay chính là cơ hội để Bạch Dương nghĩ về những mục tiêu lâu dài và sẵn sàng hướng về tương lai. Lắng nghe những đam mê, hoài bão của bạn mách lối nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hướng tới giá trị truyền thống, trong khi mọi người xung quanh đề nghị bạn thử điều gì đó mới mẻ. Cứ tự tin làm những gì bạn cho là phù hợp nhé.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh hiểu rõ điều gì là đúng, và bạn nắm bắt được những điều đang hiển hiện trước mặt, tuy nhiên giữa hai khía cạnh này có sự đối lập. Thử xem liệu bạn bè có thể giúp cho bạn lúc này không nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tiền là vấn đề khiến Cự Giải rất bận tâm hôm nay, nhớ dành thời gian kiểm tra hầu bao. Đây cũng là ngày mà giữa bạn và ai đó dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những cái tôi quá lớn. Hãy nhượng bộ nhau một chút thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể va chạm với ai đó vì cái tôi của cả hai phía quá lớn, tuy nhiên thay vì biến mọi sự rắc rối hơn, hãy tìm kiếm giải pháp dàn xếp giúp cả hai đều hài lòng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tạm gác mọi vấn đề rắc rối sang một bên, đây là ngày để Xử Nữ vui vẻ bên những người bạn thân thiết của mình. Một chút thay đổi cũng thực sự ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đang để mắt tới ai đó thì đây chính là thời điểm để bạn tấn công và chinh phục đối phương. Còn nếu bạn cô đơn, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, kết giao nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó có thể sẽ khiến Bò Cạp rất tức giận, nhưng thay vì trả đũa lại, hãy dành cho họ sự vị tha, chân thành, bạn sẽ mang đến cho tất cả một ngày thật dễ chịu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày tuyệt vời để Nhân Mã gặp gỡ, kết giao những người bạn mới. Ai đó có những thông tin thú vị muốn sẻ chia với bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự an toàn cần được đặt lên cao nhất trong ngày hôm nay, và vì thế, Ma Kết nên thận trọng với mọi thỏa thuận, đặc biệt nếu liên quan đến tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà Bảo Bình trở nên yêu thích sự thay đổi, bạn chính là nguồn cảm hứng cho mọi người khám phá cuộc sống thú vị xung quanh mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhịp điệu cuộc sống của Song Ngư đang khá chậm, lúc này, sự thay đổi thực sự cần thiết đấy. Hãy lắng nghe giấc mơ mách bảo để có những bước tiến mới giá trị, đặc biệt trong năm mới này.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan