Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ trẻ còn bị chồng đánh bầm dập, mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà

Ngày 22/06/2018 16:12 PM (GMT+7)

Ra sức khuyên ngăn nhưng chồng không thay đổi mà còn đánh vợ bầm tím khắp người và đuổi ra khỏi nhà.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của một người phụ nữ ở Hưng Yên về việc chị bị đánh bầm dập sau khi “vạch mặt” người chồng đang cặp kè với một người khác.

“Ngày hôm nay tôi viết những dòng chữ này lên đây không phải có ý định vạch áo cho người xem lưng mà là tôi mong mọi người chia sẻ với hoàn cảnh của tôi, cũng như đòi lại công bằng giúp tôi”, người phụ nữ tên T.T.L.A. mở đầu tâm sự.

Theo chia sẻ của chị L.A, dù đã kết hôn 10 năm, có với nhau hai mặt con nhưng vào cuối năm 2017, chị bất ngờ phát hiện chồng có người phụ nữ khác.

Càng đau đớn hơn, thay vì quay về bên gia đình thì người chồng liên tục ra tay đánh đập khiến chị ngất xỉu, phải cầu cứu sự giúp đỡ từ hàng xóm. Không chỉ vậy, người chồng phụ bạc còn đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ trẻ còn bị chồng đánh bầm dập, mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà - 1

Hình ảnh chị L.A. tố bị chồng đánh bầm dập.

“Sau bao lời khuyên bảo của vợ con, anh H. (P.T.H. SN 1982, chồng chị L.A.) không những không hối cải còn có hành vi bạo lực, đánh đập, xúc phạm tôi và bố mẹ đẻ tôi. Anh đánh đập tôi rất nhiều lần ở trong nhà và ngoài đường.

Lần mới đây nhất vào ngày 29/4/2018, anh H. có đánh tôi, bóp cổ làm tinh thần tôi hoảng loạn và thân thể tôi mang nhiều thương tích. Hôm đấy tôi đã vùng chạy được ra ngoài đường kêu cứu thì tôi bị ngất luôn tại ngoài lề đường. May được hàng xóm giúp đỡ và chụp ảnh lại vết thương, cho tôi đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên”, chị L.A. chia sẻ.

Chị L.A. cũng cho biết, sau khi ra viện, chị luôn bị đe dọa từ chồng đến mẹ chồng. “Khi mới phát hiện chồng ngoại tình, tôi có nói chuyện với mẹ chồng, mong nhận được sự thông cảm, đồng thời nhờ khuyên bảo chồng tôi.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ trẻ còn bị chồng đánh bầm dập, mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà - 2

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ trẻ còn bị chồng đánh bầm dập, mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà - 3

Rất nhiều lần chị L.A. bị chồng bạo hành, kể cả là ở ngoài đường.

Không ngờ mẹ chồng tôi lờ đi và khi tôi bị đánh bà ấy còn đứng nhìn. Bây giờ tôi còn bị cách ly với con trai 9 tuổi, không cho gặp mặt và thường xuyên bị mẹ chồng và chồng đuổi ra khỏi nhà”, chị L.A. chia sẻ thêm.

Trước sự việc trên, một lãnh đạo công an thị trấn Lương Bằng (huyện Kim Động, Hưng Yên) cho biết, chiều ngày 21/6, sau khi nhận được thông tin, đơn vị mời cả 2 vợ chồng lên trụ sở làm việc. Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn vợ chồng nên đã xảy ra xô xát.

Hiện hai vợ chồng anh H. và chị L.A. vẫn ở với nhau, người vợ không hề bị đuổi như thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, ở địa phương anh H. chưa có tiền án, tiền sự gì.

Đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Kim Động thụ lý, giải quyết.

Hé lộ nguyên nhân vụ vợ đánh ghen, lột quần bồ nhí của chồng giữa đường
Cơ quan điều tra bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ người vợ đánh ghen lột đồ "bồ nhí" giữa đường.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng