Mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai

Ngày 05/07/2018 11:50 AM (GMT+7)

Thấy con trai dẫn nhân tình về nhà, mẹ chồng và con dâu đã xông vào lột đồ, đánh ghen “dạy dỗ” cả hai.

Video: Mẹ chồng và con dâu đánh ghen, lột đồ nhân tình của con trai

Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh ghen một cô gái trẻ được cho là bồ nhí của con trai giữa đường gây xôn xao. Theo đó, nam thanh niên cởi trần dẫn nhân tình về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang. Họ lôi cả 2 người ra cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm.

Cô bồ nhí bị lột quần, chỉ còn chiếc áo trên người rồi liên tục bị nhóm phụ nữ, trong đó có mẹ và vợ của thanh niên cởi trần chửi mắng, túm tóc và đánh đập. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai. 

Cô vợ (áo kẻ) của nam thanh niên cũng đứng nói với chồng: “Anh sáng mắt ra chưa” rồi chỉ thẳng tay vào mặt tình địch: “Tao tưởng mày giỏi như thế nào? Ai ngờ mày lại đi cướp chồng người khác”.

Mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai - 1

Mẹ chồng và con dâu đánh ghen, lột đồ nhân tình con trai trước cổng nhà (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc mẹ đẻ và vợ “dằn mặt” bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm của vụ việc là lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra. Nhiều người đứng đó lên tiếng cho rằng chàng trai bênh bồ đánh mẹ. “Anh làm như thế là sai rồi”, người hàng xóm chỉ thẳng tay vào mặt anh chồng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Họ cho rằng trong vụ việc này, tất cả những người tham gia đều sai. Việc người mẹ và con dâu đánh ghen hội đồng cô gái là hành vi làm nhục người khác, có thể bị pháp luật xử lý. Còn nam thanh niên đưa bồ nhí về nhà thách thức vợ là hành động không thể chấp nhận được. 

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Sáng 5/7, ông Vũ Đình Phúc – Chủ tịch UBND phường Cao Thắng xác nhận vụ việc trên và cho biết người bị hại được xác định là người Nghệ An đến địa phương tạm trú.

“Cô gái bị người nhà của một người đàn ông đã có gia đình nghi ghen tuông đánh ghen. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, phía Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP Hạ Long, mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết”, ông Phúc thông tin.

Đưa nhân tình đi ăn lẩu, chồng bị vợ bắt tại trận rồi đánh ghen, xé quần áo cô bồ
Bắt tại trận chồng đưa nhân tình đi ăn lẩu, người vợ đang mang bầu cùng nhóm bạn đã xông vào túm tóc, xé quần áo cô bồ mặc sức can ngăn của chồng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h