Mượn máy tính bạn trai để xem phim, cô gái sốc nặng khi phát hiện hàng loạt clip nóng

Ngày 24/05/2019 06:26 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ không thể ngờ rằng bạn trai mình lại lưu trữ những thứ như vậy trong máy tính của mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội, một cô gái trẻ giấu tên người Hồng Kông nói rằng mình và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm. Trước đó, họ đã gặp gỡ và làm quen suốt 1 năm rồi mới ra quyết định tiến tới yêu đương. 3 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, vì vậy cô gái luôn nghĩ rằng tình cảm gắn bó của mình với bạn trai là khó có thể thay thế được.

Thời gian gần đây, cô gái đã mượn máy tính của bạn trai để xem phim trên mạng. "Bạn trai tôi không hề đặt mật khẩu vì anh ấy nghĩ như vậy là thuận tiện cho tôi sử dụng", cô gái nói.

Mượn máy tính bạn trai để xem phim, cô gái sốc nặng khi phát hiện hàng loạt clip nóng - 1

Cô gái mượn máy tính của bạn trai để xem phim (Ảnh minh họa)

Trong lúc chờ tải phim trên mạng quá lâu, cô gái không có việc gì làm nên đã quyết định thử mò vào máy tính bạn trai xem có gì hay ho không. Cô đã mở xem một vài tập tin và vô tình phát hiện ra một điều gây sốc. Cô đã tìm thấy một vài đoạn clip nóng nhưng nhân vật xuất hiện trong đoạn clip ấy mới là điều đáng sợ.

Cô gái đã tận mắt nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm và hai nhân vật trong clip chính là bạn trai của cô cùng với bạn gái cũ của anh ta. "Tôi cứ nghĩ rằng tất cả mọi người khi chia tay người cũ đều sẽ muốn xóa hết tất cả mọi ký ức, kỷ niệm trong quá khứ. Thế nhưng thật bất ngờ, bạn trai tôi vẫn giữ những đoạn clip nóng với bạn gái cũ. Tôi thật sự không hiểu. Tại sao anh ấy lại muốn giữ lại? Tôi nghĩ rằng mình không có quyền hỏi nhưng tôi thấy thật sự khó chịu. Hơn nữa, tại sao anh ấy không giữ thứ gì khác mà lại là những clip nóng?", cô gái chia sẻ trên mạng xã hội.

Mượn máy tính bạn trai để xem phim, cô gái sốc nặng khi phát hiện hàng loạt clip nóng - 2

Cô gái trẻ sốc nặng khi tìm thấy clip nóng của bạn trai với người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Cô gái người Hồng Kông cũng nói thêm rằng bạn trai mình rất ít khi nhắc đến người yêu cũ vì sợ cô không thoải mái. Chính điều đó lại càng khiến cô thấy khó hiểu. Thêm vào đó, cô gái cũng không vui khi nghĩ đến chuyện bạn trai mình từng quan hệ tình dục với người khác rồi quay lại clip. Mặc dù họ đều là những người trưởng thành nhưng cô luôn cảm thấy hành động đó có phần bệnh hoạn.

Cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook rồi hỏi ý kiến dân mạng xem mình nên làm thế nào. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn cùng hàng nghìn bình luận.

"Sự tò mò đôi khi có thể giết chết một tình yêu. Tôi nghĩ là bạn cứ tỏ ra bình thường thôi, điều quan trọng nhất là tình cảm của anh ấy dành cho bạn", "Bạn nên nói chuyện thẳng thắn với bạn trai, nếu không cả hai sẽ mãi nghi ngờ nhau", "Cảm giác người bạn trai ấy thật bệnh hoạn nhưng có thể anh ấy có lý do riêng của mình", "Nếu không thể chấp nhận thì hãy chia tay đi"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Đi chơi với bạn trai bị cho uống thuốc kích dục, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy
Vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái trẻ đã bị người bạn trai quen qua mạng lừa đảo và xâm hại tình dục.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội