Mỹ: 3 con nhỏ sống cùng thi thể bố mẹ trong nhiều ngày liền

Ngày 08/10/2016 06:00 AM (GMT+7)

Sau khi bé gái 7 tuổi báo với giáo viên rằng em không thể đánh thức bố mẹ dậy, cảnh sát đã đột nhập vào căn nhà và bị sốc trước những gì mình nhìn thấy.

Dailymail đưa tin, con gái lớn 7 tuổi gọi điện báo cho trường học về việc không thể đánh thức bố mẹ dậy và cảnh sát hạt Allegheny đã ngay lập tức có mặt.

Mỹ: 3 con nhỏ sống cùng thi thể bố mẹ trong nhiều ngày liền - 1

Cặp vợ chồng Christopher Dilly và Jessica Lally

Trung úy Andrew Schurman thuộc sở cảnh sát hạt Alleghen cho biết khi đột nhập vào căn hộ khu McKeesport buổi tối thứ Hai vừa qua tại, họ phát hiện ra thi thể của Christopher Dilly, 26 tuổi, và mẹ Jessica Lally, 25 tuổi đã chết nhiều ngày trước đó, và đã đổi màu. 

Mỹ: 3 con nhỏ sống cùng thi thể bố mẹ trong nhiều ngày liền - 2

Cảnh sát đã đột nhập vào căn hộ và sốc khi chứng kiến vụ việc

Thi thể của cặp vợ chồng này hiện đang được khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, rất có thể cặp đôi này đã thiệt mạng vì sử dụng ma túy quá liều. 

“Có bằng chứng cho thấy nạn nhân sử dụng ma túy trong nhà”, Trung úy Schurman tiết lộ.

Mỹ: 3 con nhỏ sống cùng thi thể bố mẹ trong nhiều ngày liền - 3

Cặp đôi này có 4 người con

Cảnh sát phát hiện trong căn hộ còn có 3 đứa trẻ nữa bao gồm một bé gái mới 9 tháng tuổi, 2 bé trai 3 tuổi và 5 tuổi. Những đứa trẻ này  được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi chuyển sang cơ sở chăm sóc trẻ em hạt Allegheny.

Mỹ: 3 con nhỏ sống cùng thi thể bố mẹ trong nhiều ngày liền - 4

Những lời tốcủa em gái nạn nhân trên Facebook

Trước đó, vào tháng 2, em gái của Jessica là Courtney đã từng đăng tải lên Facebook chỉ trích thậm tệ vợ chồng chị gái để nhà cửa bộn bề và không chăm lo cho con cái. Courtney cho rằng chị mình là người nghiện ma túy quá nặng và nuôi 4 đứa trẻ trong điện kiện rất bẩn thỉu.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h