Thi thể người phụ nữ phân hủy trôi dạt trên biển Cửa Lò

Ngày 30/09/2016 17:51 PM (GMT+7)

10 ngày kể từ khi người dân địa phương phát hiện, tuy nhiên vẫn chưa có người thân đến xác nhận thông tin về nạn nhân. Hiện Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã phát thông tin trên rộng rãi qua các kênh truyền thông.

10 ngày kể từ khi người dân địa phương phát hiện, tuy nhiên vẫn chưa có người thân đến xác nhận thông tin về nạn nhân. Hiện Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã phát thông tin trên rộng rãi qua các kênh truyền thông.

Thi thể người phụ nữ phân hủy trôi dạt trên biển Cửa Lò - 1

 Hiện trường vụ việc

Ngày 30/9, thông tin từ ông Nguyễn Anh Tú - Đội trưởng đội cảnh sát điều tra, Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang thông báo rộng rãi để tìm người nhà của một thi thể được phát hiện gần 10 ngày trước trôi dạt trên biển Cửa Lò.

Trước đó, vào ngày 20/9, người dân địa phương ở khối 4 (phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò) tá hỏa phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng. 

Nhận được thông tin, Công an TX. Cửa Lò đã phối hợp với Hội đồng khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Nghệ An đến hiện trường khám nghiệm tử thi nạn nhân. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định có độ tuổi từ 25-35, cao khoảng 1,6m, thể trạng bình thường.

Nguồn tin từ người dân cho biết, thời điểm phát hiện, thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh, bốc mùi hôi thối, mặt biến dạng. Trên người nạn nhân mặc áo phông ngắn tay kẻ ô xanh. Do không có giấy tờ nên không thể xác định danh tính nạn nhân. 

Hiện, cơ quan chức năng đã giao thi thể cho chính quyền địa phương phường Nghi Hương mai táng. 

Tuy nhiên, kể từ ngày người dân phát hiện thi thể cho tới ngày 30/9, vẫn chưa có người thân đến xác nhận nên CQĐT phát thông tin rộng rãi để ai biết nạn nhân xin báo về cho cơ quan điều tra theo số: 0383.955.600 hoặc: 0989.532.023 (Điều tra viên Nguyễn Anh Tú).  

Ngày 30/9, thông tin từ ông Đặng Văn Trần - Trưởng Công an xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có một người đàn ông bị mất tích đã hơn 5 ngày.

Theo đó, người đàn ông mất tích được xác nhận là anh Đặng Văn Huấn (SN 1982, trú tại xóm 10, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc). Người nhà anh Huấn cho biết: “Chiều 25/9, Huấn đến nhà gì ruột là bà Nguyễn Thị Thành, trú xã Nghi Khánh để chơi. Sau đó, được gì Thành cho một cái tivi và Huấn chở về, tuy nhiên mất tích từ ngày đó đến nay”.

Được biết thêm, thời gian gần đây Huấn có biểu hiện bệnh tâm thần. Trước khi mất tích, Huấn có mặc áo xanh, chạy một chiếc xe đạp và chở theo 1 chiếc tivi của người gì ruột cho. Người cao khoảng 1,75m, lưng hơi gù.

Mặc dù gia đình và chính quyền tổ chức tìm anh Huấn, nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì. Ai biết thông tin anh Đặng Văn Huấn ở đâu xin báo cho anh Hệ xóm 10, xã Nghi Hoa, Nghi Lộc. SĐT: 01696 913190.

Theo Cảnh Huệ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự