Mỹ: Giáo viên bắt học sinh lớp 3 dùng tay thông toilet

Ngày 05/12/2014 10:50 AM (GMT+7)

Cha mẹ của cậu bé 8 tuổi đã không nói nên lời khi biết con trai mình đã bị thầy giáo bắt dùng tay thông tắc nhà vệ sinh của trường.

Brent Taylor, giáo viên trường tiểu học Scootney Springs, thành phố Othello, bang Washington, Mỹ thừa nhận đã ra lệnh cho một học sinh nam 8 tuổi, lớp 3 thông tắc nhà vệ sinh bằng đôi tay trần của mình. Mặc dù giáo viên Taylor đã bị khiển trách nhưng đối với gia đình học sinh này như thế vẫn chưa đủ.

"Tôi không thể nói nên lời. Con tôi không có găng tay mà thông toilet bằng hai bàn tay trần", cô Lisa Adams, mẹ của học sinh bị phạt cho biết.

Mỹ: Giáo viên bắt học sinh lớp 3 dùng tay thông toilet - 1

Trường tiểu học Scootney Springs.

Theo cô Lisa Adams, sau khi con đi học về đã hỏi tình hình học ở trường và bàng hoàng khi nghe con kể chuyện thông tắc nhà vệ sinh: "Thằng bé đã báo với thầy giáo rằng toilet bị tắc và thầy giáo đã yêu cầu hãy móc toilet bằng tay để thông tắc".

Sau khi bị phụ huynh phản ánh, hiệu trưởng nhà trường đã khiển trách thầy giáo Taylor và cảnh cáo nếu ông để xảy ra bất kỳ sự cố nào tương tự sẽ phải nghỉ dạy. Thầy Brent Taylor có kinh nghiệm 23 năm đứng trên bục giảng.

Hiện tại, gia đình học sinh này đang làm thủ tục để chuyển trường cho con.

Tào Nga (KEPR)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan