Mỹ: Giấu xác mẹ ruột hơn 1 năm để hưởng tiền trợ cấp

Ngày 02/10/2015 17:33 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở New York, Mỹ thừa nhận đã giữ thi thể mẹ 93 tuổi trong nhà hơn 1 năm nay để hưởng tiền trợ cấp của người quá cố.

Theo thông tin từ tổng chưởng lý hạt Fulton Louise Sira, hồi đầu tuần, Mary Kersting, 60 tuổi, đã nhận tội trộm cắp và xử lý thi thể không phù hợp.

Mỹ: Giấu xác mẹ ruột hơn 1 năm để hưởng tiền trợ cấp - 1

Mary Kersting bị buộc tội  trộm cắp và xử lý thi thể không phù hợp.

Vụ việc này bị bại lộ khi cảnh sát tiến hành các thủ tục kiểm tra đối với bà Hope Ruller (mẹ của bà Kersting) thì phát hiện thấy thi thể của bà Ruller đã phân hủy trong căn hộ ở Gloversville, cách thủ phủ Albany, bang New York hơn 60 km về phía tây bắc.

Các nhà chức trách cho biết bà Ruller đã chết vào tháng 10/2013 không rõ nguyên nhân. Thi thể đã bị phân hủy nghiêm trọng nên không thể tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Mỹ: Giấu xác mẹ ruột hơn 1 năm để hưởng tiền trợ cấp - 2

Thi thể của bà Ruller đã phân hủy trong căn hộ ở Gloversville, cách thủ phủ Albany, bang New York hơn 60 km về phía tây bắc.

Được biết, Kersting sống ở một căn hộ khác ở tầng trên. Cô thừa nhận đã lấy 13.000 USD tiền trợ cấp xã hội và tiền lương hưu của mẹ trong  vòng hơn một năm. 

Kersting cũng thừa nhận chưa từng gọi chính quyền để chăm sóc cho mẹ hay mang thi thể bà đi an táng. Cô đang phải đối mặt với mức án 6 năm tù giam và sẽ bị tòa tuyên án vào ngày 6/11 tới đây.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot