Mỹ: Người mẹ thừa nhận giết 6 con mới sinh trong vòng 10 năm

Ngày 21/04/2015 21:35 PM (GMT+7)

Một phụ nữ ở bang Utah, Mỹ, đã bị đề nghị mức án chung thân sau khi thừa nhận giết chết 6 đứa con mới sinh rồi bỏ lại trong thùng các-tông.

Tháng 2 vừa rồi, bà Megan Huntsman, 40 tuổi, thừa nhận với cảnh sát bang Utah rằng bà đã bóp cổ 6 đứa con sơ sinh đến chết, giấu các thi thể trong túi nhựa và đóng gói để vào thùng các tông trong nhà để xe ở nhà cũ tại Pleasant Grove, cách TP Salt Lake khoảng 75km về phía nam.

Mỹ: Người mẹ thừa nhận giết 6 con mới sinh trong vòng 10 năm - 1

Bà Megan Huntsman, 40 tuổi, bị bắt giữ năm 2014. Ảnh: AP

Trả lời cảnh sát, bà Huntsman cho biết bà bị nghiện methamphetamine (một loại chất gây nghiện tổng hợp) rất nặng và không có khả năng để nuôi con.

Các xét nghiệm pháp y cho thấy 6 đứa trẻ đều sinh đủ tháng. Một em bé thứ 7 cũng được tìm thấy ở đó, được cho là chết non, 5 bé gái và 2 bé trai. 

Theo cảnh sát, những đứa trẻ chào đời trong giai đoạn 1996 - 2006.

Mỹ: Người mẹ thừa nhận giết 6 con mới sinh trong vòng 10 năm - 2

Các nhà điều tra đang thu gom các thùng các tông đựng thi thể các nạn nhân 

Sự việc này được phát hiện vào tháng 4/2014 khi chồng cũ của bà tìm thấy các thùng các-tông lúc quay lại nhà cũ để lấy đồ. Lúc đó ông này vừa được trả tự do sau 8 năm ngồi tù vì các tội liên quan đến ma túy. Ông ta cũng chính là bố của 7 đứa trẻ.

Một thẩm phán ở thành phố Provo ngày 20-4 (giờ địa phương) đã đề nghị mức án tối thiểu 30 năm tù và tối đa là tù chung thân đối với bà. Hiện một ủy ban ân xá đang xem xét trường hợp của bà Huntsman và các công tố viên cho biết nhiều khả năng bà sẽ lãnh án tù chung thân.

Hà Anh (independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot