Mỹ: Tự bắn chết mình lúc khoe súng với bạn gái

Ngày 27/02/2014 14:26 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Mỹ đã thiệt mạng vào tối 23/2 vì tự bắn súng vào đầu khi đang khoe với bạn gái độ an toàn của những khẩu súng anh đang sở hữu.

Theo thông tin trên trang Detroit Free Press, người đàn ông 36 tuổi này đã mang 3 khẩu súng của anh ta để giải thích với người yêu rằng 3 khẩu súng này vô cùng an toàn khi không nạp đạn. Để chứng minh điều này, anh ta giơ hai khẩu súng lên đầu rồi bóp cò.

Thế nhưng, tới lần bắn của khẩu súng thứ ba, viên đạn đã đi xuyên qua đầu làm anh chết ngay tại hiện trường.

Mỹ: Tự bắn chết mình lúc khoe súng với bạn gái - 1

Người đàn ông này đã tự bắn súng vào đầu khi đang khoe súng an toàn với bạn gái (Ảnh minh họa)

Tại thời điểm xảy ra vụ việc có 3 đứa trẻ ở các độ tuổi 7, 10, 12 nhưng cảnh sát xác định chúng hoàn toàn không liên quan.

Bạn gái của người đàn ông này cho biết anh ta đã uống rượu say trong ngày hôm đó. Giới cảnh sát cho biết rượu chính là nguyên nhân gây ra vụ việc này.

Một cuộc thám nghiệm tử thi sẽ được bác sĩ pháp y quận Oakland thực hiện trong khi cuộc điều tra nhằm vào cái chết của người đàn ông vẫn được tiếp tục.

Ở St. Petersburg, Florida, một người cũng bị thiệt mạng trong trường hợp tương tự vào tháng 1 năm ngoái khi anh quá nhiệt tình chứng minh sử dụng súng là an toàn và tự bắn vào đầu mình.

Hạ An (Independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan