TQ: Nam sinh tử vong sau tiết thể dục chạy 1.500m

Ngày 10/09/2014 00:08 AM (GMT+7)

Một nam học sinh 15 tuổi trường Thực nghiệm Dung Quế (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) sau tiết học thể dục chạy dài 1.500m đã hôn mê bất tỉnh, mặc dù đã được các bác sĩ cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau sự ra đi bất ngờ của nam sinh họ Lâm, rất nhiều giáo viên và  bạn học của em đã bày tỏ sự thương xót vô bờ bến. Nguyên nhân tử vong của em hiện đang được điều tra làm rõ.

Một bạn học cùng lớp của em Lâm cho biết, hôm đó, 16 giờ 30 phút ngày 5/9/2014, sau khi chạy dài 1.500m, em Lâm đã ngã xuống đất bất tỉnh, mọi người vội vàng gọi cấp cứu. 16 giờ 40 phút xe cấp cứu đến nơi, các bác sĩ lập tức tiến hành sơ cứu nhưng em Lâm đã không qua khỏi. “Lúc đó mặt bạn ấy tái mét, mắt còn trợn lên, mọi người gọi mãi nhưng bạn ấy vẫn không có phản ứng gì” bạn học của em đau buồn cho biết.

TQ: Nam sinh tử vong sau tiết thể dục chạy 1.500m - 1

Nam học sinh tử vong sau tiết thể dục chạy 1.500m

Sự ra đi đột ngột của nam học sinh 15 tuổi khiến mọi người hết sức bàng hoàng. Bộ giáo dục cho biết, họ rất lấy làm tiếc và xin chia buồn với người nhà em Lâm, nguyên nhân tử vong sẽ được điều tra rõ ràng để có câu trả lời xác đáng cho gia đình em và dư luận.

Được biết, em Lâm ở trường được các bạn gọi bằng cái tên đầy trìu mến và ngưỡng mộ “năng lượng mặt trời”, bởi lẽ em là một học sinh rất khỏe mạnh và năng động, em tham gia nhiều hoạt động của trường và được mọi người rất yêu mến.

Trung thu vừa qua, để tưởng nhớ tới bạn của mình, rất nhiều học sinh cùng trường đã gửi tặng bài hát và lời chúc cho em khiến người nghe không khỏi rơi nước mắt: “Cậu hãy yên nghỉ nhé, ở thiên đường sẽ không phải lo nghĩ, không phải chạy thể dục và không phải làm bài tập về nhà nữa!”.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot