Nam sinh lớp 10 trường chuyên Bắc Kạn tử vong trong ký túc xá: Ngoan ngoãn, học hành khá

Ngày 30/03/2021 06:19 AM (GMT+7)

Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bắc Kạn cho biết, nam sinh lớp 10 tử vong trong ký túc xá trường học là một người ngoan ngoãn, học hành khá, gần đây không có biểu hiện gì lạ.

Chiều 29/3, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một nam sinh được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử.

Cùng ngày, ông Ma Thế Quyên, Giám đốc sở GD&ĐT Bắc Kạn, xác nhận đã nhận thông tin và cho biết, trường hợp học sinh trường THPT chuyên Bắc Kạn tử vong trong tư thế thắt cổ, nghi tự tử.

Nam sinh lớp 10 trường chuyên Bắc Kạn tử vong trong ký túc xá: Ngoan ngoãn, học hành khá - 1

Trường THPT chuyên Bắc Kạn, nơi xảy ra sự việc nam sinh lớp 10 tử vong trong ký túc xá. Ảnh: Người Lao Động 

Theo lãnh đạo sở GD&ĐT, nam sinh trên học lớp 10 chuyên Toán trường THPT chuyên Bắc Kạn.

Cụ thể, vào sáng 29/3, em vẫn đi học bình thường. Hết tiết 4, em về sớm. Khoảng 12h cùng ngày, hai bạn cùng phòng ký túc xá của em về, thấy cửa phòng chốt từ bên trong.

Sau khi vào được phòng, hai em thấy nam sinh trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Tuy nhiên, nam sinh đã tử vong.

"Gia đình em đã đưa thi thể em về để lo hậu sự. Công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân. Giáo viên chủ nhiệm lớp em này cho biết em ngoan ngoãn, học hành khá, gần đây không có biểu hiện lạ", ông Quyên thông tin.

Sở GD&ĐT cũng phối hợp với trường để làm báo cáo, gửi lên UBND tỉnh. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Vụ trộm chó bắn chết chủ nhà: Phó chủ tịch xã tiết lộ về gia cảnh nạn nhân
Nạn nhân bị kẻ trộm chó bắn tử vong có 4 người con, trong đó có 1 người con bị bệnh, không thể lao động kiếm sống.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự