Nam sinh quỳ gối, khóc lóc khi bị cô giáo thu điện thoại khiến dân mạng “cười lăn, cười bò”

Ngày 23/05/2018 10:22 AM (GMT+7)

Khi cô giáo không hỏa hiệp, nam sinh đã dùng “chiêu bài” cuối cùng: “Em coi cô là mẹ hiền, là người mẹ thứ 2…Cô cho em xin lại điện thoại”.

Đoạn clip ghi cảnh một nam sinh quỳ gối, vật vã khóc lóc xin lại chiếc điện thoại bị cô giáo tịch thu vì sử dụng trong giờ học khiến cư dân mạng “cười không ngậm được miệng”.

Trong clip, nam sinh dùng đủ mọi “mưu kế” để cô giáo nhủ lòng thương trả lại chiếc điện thoại: quỳ gối trên bục giảng rồi cầm tay cô van xin,…thậm chí cố rơi những giọt nước mắt “cá sấu”.

Ngoài ra, học sinh này còn sử dụng vài lời thật thống thiết gửi đến cô kèm theo biểu cảm gương mặt đáng thương: “Cô lấy cái gì đâm em đi…”, “Cô thu điện thoại của em, em sống bằng cái gì đây cô?”…

Nam sinh quỳ gối, khóc lóc khi bị cô giáo thu điện thoại khiến dân mạng “cười lăn, cười bò” - 1

 Nam sinh quỳ gối, vật vã khóc lóc xin lại chiếc điện thoại bị cô giáo tịch thu vì sử dụng trong giờ học (Ảnh chụp từ Clip)

Dù nam sinh ra sức van xin nhưng cô giáo vẫn quyết không trả lại chiếc điện thoại. Thay vào đó, cô liên tục dùng vỏ chai nước đánh nhẹ vào tay của học sinh để em rời ra không cầu xin nữa.

Sau tất cả, chàng trai quyết định sử dụng “chiêu bài” cuối cùng – thảm thiết tâm sự: “Em coi cô là người mẹ hiền, là người mẹ thứ 2 của em đó”. Lúc này, nhóm bạn ở dưới vỗ tay hoan hô, động viên cậu hãy cố gắng lên, sắp được cô tha thứ rồi! Vậy mà, cô giáo hiền ấy vẫn cương quyết không trả lại chiếc điện thoại di động.

Nam sinh quỳ gối, khóc lóc khi bị cô giáo thu điện thoại khiến dân mạng “cười lăn, cười bò” - 2

Sau tất cả, chàng trai quyết định sử dụng “chiêu bài” cuối cùng - khóc thảm thiết (Ảnh chụp từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sử quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhất là các bạn trẻ. Ai cũng bày tỏ sự cảm thông đối với chàng trai sử dụng điện thoại trong giờ nhưng không may gặp “địch”.

Bạn Phú Nguyễn hài hước: “Nếu được gặp bạn nam kia, em xin phép bảo bạn ngồi ngay ngắn, sau đó nhận của em một “quỳ”. Em không ngờ bạn ấy sắp mất “dế cưng” mà vẫn đủ bình tĩnh để khéo mồm nịnh cô giáo như vậy! Tiếc rằng cái kết không như mơ”.

Thành viên Hoa Vũ bình luận: “Bạn ấy thật đáng yêu quá đi thôi. Tôi mà là giáo viên của em, nghe những lời ngon ngọt chưa chắc từ đáy lòng nhưng vẫn thấy hạnh phúc rồi trả lại chiếc điện thoại. Tôi hi vọng cô giáo có thể suy nghĩ lại rồi cho bạn ấy nhận lại điện thoại”.

Nam sinh quỳ gối, khóc lóc khi bị cô giáo thu điện thoại khiến dân mạng “cười lăn, cười bò” - 3

Ai cũng bày tỏ sự cảm thông đối với chàng trai sử dụng điện thoại trong giờ nhưng không may gặp “địch” (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người nghiêm khắc lại cho rằng cô giáo làm như vậy là chính xác. Nếu tha lỗi cho nam sinh thì cậu sẽ tiếp tục tái phạm trong giờ học của cô và những thầy cô khác. Hơn nữa, việc sử dụng điện thoại trong giờ học của nam sinh đã vi phạm kỉ luật trong nhà trường…, do vậy cô giáo cần thẳng tay trừng trị hơn nữa.

Xôn xao bảng điểm toàn 10 của nữ sinh lớp 9, dân mạng nghi giả mạo để câu like
Bảng điểm đánh giá kết quả học tập 2017-2018 toàn điểm 9, điểm 10 của một nữ sinh lớp 9 tại Tiền Giang khiến dư luận ngỡ ngàng và nghi là… "hàng...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h