Nam sinh sát hại 'người tình trong mộng' rồi nhảy lầu

Ngày 28/07/2014 16:44 PM (GMT+7)

Sau khi dùng dao sát hại cô gái hơn mình 3 tuổi, Hạnh kéo xác nữ nhân viên giấu vào phòng vệ sinh. Gây án xong, anh ta tự dùng dao rạch bụng mình rồi nhảy từ tầng 8 xuống đất.

Cái chết của hai nhân viên quán Internet

Vài ngày trôi qua nhưng người dân sống trong ngõ 198 phố Nguyễn Tuân (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn nhớ lại những chi tiết liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại một quán Internet ở khu vực này.

Theo đó, 20h ngày 19/7, trời đổ mưa rất to, người dân gần quán nghe thấy tiếng "bộp" ngoài đường. Chạy lại xem, họ nhận ra người nằm bất động bên vũng máu là Bùi Đức Hạnh (nhân viên quán).

Nghĩ thanh niên 23 tuổi không may sảy chân ngã từ cao xuống, mọi người khiêng Hạnh vào tầng 1 tránh mưa, gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, thanh niên này đã tử vong sau đó.

Nam sinh sát hại người tình trong mộng rồi nhảy lầu - 1

Quán Internet xảy ra vụ án mạng nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Việt Đức.

Kiểm tra tòa nhà có 8 tầng (từ tầng 1 đến 6 là nơi kinh doanh cà phê, ăn uống; tầng 7 là kho chứa đồ, tầng 8 là tum và sân thượng), mọi người tiếp tục phát hiện trong buồng vệ sinh tầng 7 được dùng làm kho chứa đồ có xác chết. Nạn nhân cũng là một nhân viên nữ làm việc tại quán tên Vũ Thị Duyên (26 tuổi, quê Thái Bình). Khắp người Duyên và sàn nhà có nhiều máu.

Duyên tốt nghiệp một Học viện có danh tiếng, là chị họ của anh Hoàn (chủ quán), được thuê đến làm quản lý, thu ngân. Hàng ngày, cô gái 26 tuổi được giao trong coi cửa hàng từ 8h đến 15h. Bùi Đức Hạnh (sinh viên năm 3, Đại học Kiến trúc) làm từ 15h đến 23h hàng ngày.

Theo lời chủ tiệm Internet, trước khi sự việc xảy ra, anh nhận được tin nhắn của Hạnh với nội dung "Tìm  trong nhà vệ sinh tầng 7".

Không hiểu hàm ý lời nhắn này, anh Hoàn gọi lại cho Hạnh nhưng không thấy đầu kia bắt máy, nhắn tin không trả lời. Chủ tiệm gọi đến cho nhân viên kiểm tra xem Hạnh ở đâu, họ chưa kịp đi tìm thì xảy ra sự việc.

Giết đồng nghiệp rồi tự sát

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, Duyên tử vong do mất máu cấp bởi 5 vết dao đâm. Cảnh sát thu giữ hai dao bầu dính máu (một gần nơi phát hiện xác chị Duyên, một ở sân thượng tầng 8). Từ khu vực tầng mái xuống tầng 7 có rất nhiều vết máu ở sàn nhà, trên tường. Dấu vân tay dính máu thu trên 2 con dao và hiện trường được cảnh sát xác định của Bùi Đức Hạnh.

Nam sinh sát hại người tình trong mộng rồi nhảy lầu - 2

Vị trí Hạnh nhảy từ tầng cao xuống đất tự tử. Ảnh: Việt Đức. 

Hạnh được cho là thủ phạm dùng dao sát hại chị Duyên tại sân thượng tầng 8, rồi kéo xác nạn nhân giấu vào buồng vệ sinh tầng 7. Gây án xong, Hạnh dùng dao tự rạch bụng mình rồi nhảy từ sân thượng xuống đất tự sát. Do thủ phạm vụ án đã chết nên cơ quan điều tra không khởi tố vụ án hình sự.

Theo lời khai các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ án mạng, Hạnh có rủ chị Duyên lên sân thượng nói chuyện. Trước khi tự sát, ngoài nhắn tin cho chủ quán, hung thủ còn nhắn cho mẹ với nội dung "Con xin lỗi mẹ".

Một số nhân viên của quán kể, Hạnh kém Duyên 3 tuổi nhưng thời gian gần đây mọi người thấy nam thanh niên thể hiện tình cảm với nữ nhân viên này khá công khai. Do cô này đã có bạn trai nên không đáp lại tình cảm của Hạnh.

Một người phụ nữ bán nước gần quán Internet kể, Hạnh dáng người gầy, ít nói, mới vào làm nên không rõ tính cách. Còn Duyên là cô gái xinh xắn, ngoan ngoãn, được mọi người quý mến. Duyên từng tâm sự mấy tháng nữa sẽ về quê lấy chồng. Nhiều người cho rằng, do yêu đơn phương, không được đáp lại tình cảm nên Hạnh nghĩ quẩn làm liều.

Theo Việt Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự