Nam sinh sở hữu cái tên "độc" lại gây bão với bằng khen "siêu to, khổng lồ"

Ngày 07/05/2022 14:13 PM (GMT+7)

Nam sinh từng gây bão với tấm bằng khen "siêu to, khổng lồ" cách đây 2 năm giờ đã là sinh viên năm Nhất chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô của Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Mới đây nam sinh có tên khá độc Nguyễn Kha Davic đã khoe giấy khen đạt thành tích sinh viên Giỏi của mình. Đáng chú ý tấm giấy khen này có kích thước "siêu to khổng lồ".

Bức ảnh có giấy khen siêu to, khổng lồ đang gây bão mạng xã hội

Bức ảnh có giấy khen "siêu to, khổng lồ" đang "gây bão" mạng xã hội

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải đã lập tức "gây bão" với hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Trước sự xôn xao của cộng động mạng, Nguyễn Kha Davic cho biết, sự thật thì tấm giấy khen "bản gốc" chỉ là khổ A4 như bình thường thôi nhưng vì muốn nó thêm thú vị và độc đáo hơn nên cậu bạn đã photoshop cho nó to như vậy. Mục đích thì là để khoe với mọi người mình được giấy khen.

Nguyễn Kha Davic từng khoe giấy khen có 1-0-2 cách đây 2 năm

Nguyễn Kha Davic từng khoe giấy khen có 1-0-2 cách đây 2 năm

Được biết, cách đây 2 năm Nguyễn Kha Davic cũng từng khoe tấm giấy khen tương tự khi còn là học sinh THPT. Bức ảnh của nam sinh sau đó đã gây bão và tạo thành trend khoe giấy khen "siêu to khổng lồ" trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu trước đây cậu bạn chỉ đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến thì nay giấy khen trên giảng đường đã được nâng thành tích lên một tầm cao mới là sinh viên Giỏi.

Hiện Nguyễn Kha Davic đang là sinh viên năm Nhất chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô của Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh L

Vụ tên trộm kỳ lạ âm thầm trả tài sản giá hàng trăm triệu: Lá thư kèm theo viết nội dung gì?
Sau khi trả lại đồ, tên trộm có để lại lá thư với nội dung do gia đình quá nghèo khó nên mới làm liều và gửi lời xin lỗi.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h