Nam sinh Trường Amsterdam tử vong do rơi từ tầng cao chung cư - Nhà trường nói gì?

Ngày 02/04/2022 10:18 AM (GMT+7)

Ngày 1/4, cơ quan chức năng quận Hà Đông (Hà Nội) đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một học sinh lớp 10, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Theo thông tin ban đầu, nam sinh này là học sinh lớp 10 chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam.

Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, bà Trần Thùy Dương cũng xác nhận có sự việc và nam sinh tử vong đang học lớp 10 chuyên Sinh.

"Lớp này gần như là học sinh giỏi 100%, các con đều ngoan. Do học sinh lớp 10 vừa vào trường, lịch học trực tiếp mới được hơn một tháng vì tình hình dịch căng thẳng nên giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện biết nhiều về hoàn cảnh của các em. Còn về phía nhà trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kì lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này. Hiện tại chưa thể kết luận được gì bởi vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp", Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ.

Chung cư Văn Phú Victoria, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Chung cư Văn Phú Victoria, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Được biết, khoảng 4h15 rạng sáng 1/4, Công an phường Phú La (Hà Đông) nhận tin về việc phát hiện thi thể một nam thanh niên không còn nguyên vẹn tại khu vực sảnh chung cư Văn Phú Victoria, nghi rơi từ tầng cao xuống.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định danh tính nạn nhân là L.N.N.M. (SN 2006), trú tại một căn hộ tầng 28 tòa V1. Rạng sáng 1/4, N.M. trèo qua ban công căn hộ rồi nhảy xuống dẫn đến tử vong. Trước khi nhảy lầu, N.M. có để lại thư tuyệt mệnh.

Hiện nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đau lòng nguyên nhân ban đầu khiến nữ sinh 15 tuổi rơi từ tầng 26 chung cư cao cấp tử vong
Cơ quan chức năng nhận định nữ sinh này đã chui qua cửa chớp nhà mình, từ tầng 26 rơi xuống đất.

An ninh hình sự

Theo Hùng Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội