Nam thanh niên ngáo đá sát hại cháu ruột 17 tháng tuổi

Ngày 24/11/2015 20:59 PM (GMT+7)

Nửa đêm cháu khóc, Xeo Văn Nhi đã nắm lấy cháu trai 17 tháng tuổi rồi ném vào cột nhà, khiến cháu tử vong tại chỗ.

Chiều 24/11, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Xeo Văn Nhi (SN 1996) trú tại xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 20/11, Nhi đang nằm xem tivi thì cháu Xeo Văn Khinh (17 tháng tuổi) là cháu ruột của Nhi, con của vợ chồng anh Xeo Văn Lợi và chị Cụt Thị Nguyệt bỗng thức giấc rồi khóc toáng lên.

Thấy chị Nguyệt dỗ mãi nhưng cháu Khinh không nín, bực bội Xeo Văn Nhi đã đến và nói với vợ chồng anh trai đi ra ngoài, để Nhi dỗ. Khi anh chị mới bước ra ngoài, Nhi vội khóa trong cửa lại, rồi đập cháu bé vào cột nhà, đến khi cháu bất động thì Nhi bỏ cháu xuống sàn nhà.

Nam thanh niên ngáo đá sát hại cháu ruột 17 tháng tuổi - 1

Xeo Văn Nhi tại cơ quan công an 

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vợ chồng chị Nguyệt phá cửa xông vào thì Nhi chạy ra và bỏ trốn. Cháu Khinh tử vong tại chỗ.

Được biết, thủ phạm chưa có vợ, là con út trong gia đình, Nhi sống chung nhà với vợ chồng anh trai.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Kỳ Sơn đã mật phục và bắt giữ đối tượng Xeo Văn Nhi vào lúc 14h chiều 21/11, khi đang trên đường quay trở lại nhà.

Tại cơ quan điều tra, Xeo Văn Nhi khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp hơn một năm nay, đồng thời nhận tội trước cơ quan công an về việc gây tử vong cho cháu ruột của mình. Công an huyện Kỳ Sơn cũng xác định, Xeo Văn Nhi có biểu hiện ngáo đá trong lúc gây án.

Hiện Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot