Ngã rẽ không ngờ của cô gái được chồng đại gia tặng quà chục tỷ, cưới vội sau 7 ngày

Ngày 06/06/2020 09:00 AM (GMT+7)

Ngoài là MC kiêm diễn viên, Rey Utami còn được nhiều người biết đến với mối tình 'sét đánh' cùng triệu phú Pablo Putera Benua - giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia.

Ngoài là MC kiêm diễn viên, Rey Utami còn được nhiều người biết đến với mối tình "sét đánh" cùng triệu phú Pablo Putera Benua - giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia.

Ngã rẽ không ngờ của cô gái được chồng đại gia tặng quà chục tỷ, cưới vội sau 7 ngày - 1

Cặp đôi cưới nhau sau 7 ngày gặp mặt.

Năm 2016, thông tin Rey Utami và Pablo Putera Benua kết hôn chỉ sau chưa đầy một tuần hẹn hò khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ MC lúc đó cũng vừa ly hôn người chồng đầu tiên sau 5 năm chung sống.

"Ngày thứ 4, anh ấy đã cầu hôn tôi. Ngày thứ 5, tôi đưa anh ấy về ra mắt gia đình. Ngày thứ 6, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho hôn lễ và ngày thứ 7, chúng tôi nắm tay nhau bước vào lễ đường", nữ MC tóm tắt hành trình yêu nhanh cưới vội của mình.

Theo Tribun News, sau khi kết hôn với Pablo Putera Benua, Rey Utami sống trong nhung lụa. Cô được chồng đại gia tặng cho những món đồ đắt tiền, hàng hiệu, từ quần áo, đồng hồ cho đến ôtô. Không chỉ vậy, nữ MC còn được chồng chi tiền trùng tu nhan sắc từ làm răng cho đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc hôn nhân của người đẹp và đại gia Indonesia nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ, trong khi số khác lên tiếng ngờ vực, chỉ trích. Bất chấp những dị nghị, cả hai đã chung sống được gần 4 năm, có con trai đầu lòng hơn một tuổi và vẫn thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, du lịch sang chảnh cùng nhau.

Ngã rẽ không ngờ của cô gái được chồng đại gia tặng quà chục tỷ, cưới vội sau 7 ngày - 2

Trái ngọt đầu tiên của cặp đôi.

Cuộc sống của Rey tràn ngập trong hàng hiệu và sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Cặp đôi còn cùng nhau tạo một kênh Youtube thu hút được nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, cuộc sống của họ giờ đây không còn trải đầy màu hồng nữa. Vào năm ngoái, cặp đôi dính phải vụ lùm xùm không đang có. Theo đó, vào tháng 6/2019, nam diễn viên người Indonesia Galih đã làm khách mời xuất hiện trên chương trình chiếu trên Youtube được dẫn dắt bởi vợ chồng nữ MC nổi tiếng.

Trong đoạn clip kéo dài nửa tiếng, Rey đã đặt câu hỏi về cuộc sống cá nhân của Galih, bao gồm cuộc hôn nhân của anh với vợ cũ là nữ diễn viên Fairuz A Rafiq. Cả hai đã ly hôn vào năm 2015. Trước câu hỏi này, Galih không ngần ngại chia sẻ vợ cũ của anh có mùi như cá muối và điều này khiến người dẫn chương trình không khỏi bật cười.

Đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng được một tài khoản người dùng Youtube đăng lại và thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem. Vợ cũ của nam diễn viên trên đã đâm đơn kiện chồng cũ và cặp đôi MC vì hành vi truyền bá nội dung vô đạo đức về mình. Vào tháng 4 vừa qua, Rey bị nhận mức án 1 năm 4 tháng tù giam trong khi chồng cô nhận mức án 1 năm 8 tháng tù giam.

Hiện tại, trên tài khoản Instagram của cặp đôi này vẫn cập nhật hình ảnh của họ nhưng được đăng bởi người đại diện. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận Indonesia và hiện chưa rõ cặp đôi này có kháng cáo và xin giảm án hay không.

Ngã rẽ không ngờ của cô gái được chồng đại gia tặng quà chục tỷ, cưới vội sau 7 ngày - 3

Nam diễn viên người Indonesia Galih nói xấu vợ cũ khi làm khách mời cho kênh YouTube của Rey Utami.

Sự thật biệt thự dát vàng từ trong ra ngoài và dàn siêu xe khủng của đại gia Vũng Tàu
Theo chủ nhân căn biệt thự, dàn siêu xe chụp trên mạng là xe của khách đến chơi chứ không phải xe của gia đình ông. Ông này cũng từ chối thông tin về...
Theo Thanh Tùng 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú