Ngày Cá tháng 4: "Tôi thấy thông báo mang thai, “2 vạch” là trò đùa tàn nhẫn"

Ngày 01/04/2018 08:41 AM (GMT+7)

Hãy cẩn thận trước những lời nói đùa trong ngày Cá tháng tư, bởi không phải lời nói đùa nào cũng vui vẻ, giống như câu chuyện về người mẹ mang thai dưới đây.

Chị Kayla Lee Welch đến từ thành phố Birmingham, bang Alabama, nước Mỹ mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân và bày tỏ quan điểm rằng, chuyện nói đùa về việc mang thai trong ngày Cá tháng tư chẳng có gì là vui vẻ cả.

Chị Kayla đã đăng tải dòng trạng thái cùng với những bức ảnh về việc thử thai của cô. Kayla đã từng mang thai vào năm ngoái, nhưng trong một lần không may, chị đã bị sảy thai. Nỗi đau mất con vô cùng lớn càng khiến cho Kayla nghĩ rằng, chuyện mang thai không nên bị xem nhẹ, đem ra làm trò đùa trong ngày Cá tháng tư được.

Ngày Cá tháng 4: amp;#34;Tôi thấy thông báo mang thai, “2 vạch” là trò đùa tàn nhẫnamp;#34; - 1

Chị Kayla Lee Welch.

Chị Kayla từng trải lòng trên trang Facebook cá nhân:

"Đây là lý do vì sao không phải trò đùa nào ngày Cá tháng tư cũng vui vẻ. Đây là lý do không có gì đáng buồn cười khi nói đùa về chuyện mang thai. Đây là những gì chính xác với một ca sảy thai.

Cách đây một tuần, tôi bắt đầu phát hiện ra mình mang thai. Tôi cố thuyết phục bản thân đó chỉ là dấu hiệu bình thường khi mang thai. Nhưng lần này thì không như thế. Tôi tránh nằm ngủ bởi ngay khi tôi nằm xuống giường, tôi sẽ cô đơn với những suy nghĩ của mình. Não tôi đã ngừng phân tâm bởi điều khiến trái tim tôi tan nát. Và tất cả những gì tôi có thể làm là khóc. Đôi mắt tôi sưng húp lên và tối tăm hệt như trái tim đau đớn của tôi.

Tôi khóc nhiều đến mức đờ đẫn và không còn nghĩ gì nữa. Tôi tức giận với mọi thứ nhưng không thể giải thích tại sao. Tôi cố gắng sống hạnh phúc để con cảm nhận được tình yêu. Tôi vô cùng nhớ đứa trẻ mà tôi chưa từng gặp. Đó là một nỗi đau không thể tả được.

Chính vì vậy, xin hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn đăng tải một câu nói đùa nào đó trong ngày Cá tháng tư. Nó có thể khiến bạn vui trong chốc lát nhưng lại làm người khác tổn thương mãi mãi".

Ngày Cá tháng 4: amp;#34;Tôi thấy thông báo mang thai, “2 vạch” là trò đùa tàn nhẫnamp;#34; - 2

Rất nhiều người đã đem chuyện mang thai ra làm trò đùa trong ngày Cá tháng tư.

Bài đăng của chị Kayla đã nhận được hơn 10.000 lượt chia sẻ và rất nhiều ý kiến đồng tình. Một năm sau những dòng trạng thái đó, giờ đây, chị Kayla lại đang mang thai. Tuy nhiên, chị phải sống trong sự sợ hãi mỗi ngày. Chính vì vậy, Kayla tiếp tục đăng những dòng tâm sự để cho mọi người biết rằng, không nên đem chuyện mang thai ra đùa trong ngày Cá tháng tư:

"Một năm trước, khi tôi đang ở một đại lý xe hơi, trong lúc đợi, tôi vào nhà vệ sinh thì phát hiện mình chảy máu. Niềm hạnh phúc tan biến khi tôi nhận ra mình đã sảy thai. Tôi cố gắng không khóc để gọi cho bác sĩ. Tôi đã bị chảy máu như thế nhiều lần. Bác sĩ nói rằng sẽ không tốt cho sức khỏe nếu tôi tiếp tục mang thai...

Ngày hôm đó đối với tôi là một ký ức kinh hoàng. Tôi cố gắng không la hét. Tôi chỉ muốn về nhà. Tôi đã cầu nguyện liên tục rằng: "Làm ơn đừng mang đứa con đi", nhưng không thể thay đổi sự thật. Con tôi đã ra đi mãi mãi.

Hiện tại, tôi đã lại mang thai nhưng luôn lo sợ. Thậm chí ở tuần thứ 32, khi nghe được nhịp tim con, tôi vẫn sợ. Mỗi lần vào phòng tắm, tôi luôn chuẩn bị tinh thần nhìn thấy máu. Mỗi tối, tôi đều cầu nguyện để con mình được bình an.

Mọi người không thể hiểu được chuyện sảy thai kinh khủng thế nào bởi không ai nói về nó, nhưng liệu điều đó có công bằng với một người mẹ từng bị sảy thai? Nỗi đau đó không bao giờ chữa lành được. Chính vì vậy, tôi muốn nói để mọi người hiểu được rằng việc đùa giỡn có thể ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của một người. Tôi cũng muốn những người mẹ khác hiểu rằng họ không cô độc trong những khoảnh khắc tối tăm nhất của cuộc đời".

Những trò đùa trong ngày Cá tháng Tư nổi tiếng nhất thế giới
Đây là một trong số những trò đùa ngày Cá tháng Tư kinh điển mà ít ai có thể ngờ đó chỉ là một trò đùa.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h