Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão

Ngày 17/12/2018 08:39 AM (GMT+7)

Trang bị màn hình chiếu rộng với âm thanh sống động cùng đường truyền trực tiếp cực mạnh là cách mà nhiều cặp đôi đã làm để quan khách có thể vừa chúc phúc vừa có thể theo dõi những diễn biến hấp dẫn của trận chung kết.

Trước thắng lợi quá sức thuyết phục của tuyển nhà, hàng triệu con tim đã hòa cùng một nhịp đập rộn rã, đổ xuống khắp các nẻo đường ăn mừng chiến thắng mang tính lịch sử mà chúng ta đã phải chờ đợi ròng rã 10 năm qua. Qua đó mới thấy sự "máu lửa" và tình yêu mãnh liệt mà người hâm mộ Việt Nam dành môn thể thao vua lớn đến mức nào.

Bóng đá quan trọng và hấp dẫn là điều mà ai cũng phải công nhận. Nhưng trong đời sống thường nhật, bóng đá dẫu quan trọng vẫn là ưu tiên thứ yếu so với một vài hoạt động khác, đơn cử như cưới xin chẳng hạn. Vậy chẳng may ngày cưới lại trùng với trận chung kết đầy hấp dẫn như hôm nay thì cô dâu chú rể và quan viên hai họ phải làm gì để bàn tiệc vẫn đông đủ và tấp nập người ra vào như dịp thường?

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 1

Trước giờ bóng lăn , khi các tuyển thủ cất cao tiếng Hát quốc ca , quan khách cũng đồng thời đã đến đông đủ (Ảnh: Suong Nguyen)

Như nắm bắt được tâm lý này, một số cặp đôi có ngày cưới trùng với đêm chung kết đã không tiếc gì mà "chơi lớn" khi trang bị sẵn màn chiếu rộng lớn với âm thanh sống động và được bắt tín hiệu trực tiếp từ sân Mỹ đình trong không gian tổ chức tiệc . Quan khách có thể an tâm đến ăn cưới mà vẫn không lo sợ bỏ mất một khoảnh khắc nào của trận cầu đang được dịp sôi động. Bên cạnh đó, xem đá bóng cùng nhiều người lúc nào cũng vui vẻ hơn so với xem một mình, nên việc làm này của nhiều cặp đôi đã tạo được hiệu ứng tích cực.

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 2

 Những tưởng sẽ phải "khóc nghẹn" khi đám cưới lại diễn ra trùng ngày với trận chung kết, nào ngờ cách bố trí đầy tâm lý này đã khiến không gian bữa tiệc vẫn vui vẻ, nhộn nhịp (Ảnh: Mỹ Nguyễn)

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 3

Vừa đi ăn cưới, vừa hòa mình vào không gian nhộn nhịp của trận đấu, chắc hẳn không quan khách nào muốn ra về trước khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc. (Ảnh: Trần Hưng)

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 4

Ảnh: Thy Nguyễn

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 5

Ảnh: Dung Lâm

Ngày cưới trùng với chung kết AFF Cup, đây là cách các cặp đôi làm để thành đêm bão - 6

Ảnh: Cuong Phan

Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup
Sau khi giành được cúp vàng AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được những cơn mưa tiền thưởng từ cá nhân và tổ chức.
Theo LOU
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP