Nghe âm thanh lạ phát ra từ trong chiếc điện thoại, chàng trai khiếp vía khi mở ra

Ngày 15/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Chàng trai muốn sửa chiếc điện thoại treo tường đã hỏng nhưng lại cảm thấy vô cùng sợ hãi vì bên trong đó phát ra tiếng động lạ.

Mới đây, một đoạn clip do một chàng trai đến từ thành phố Sydney, Úc đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Chàng trai này đã quyết định sửa chiếc điện thoại treo tường bị hỏng của nhà mình. Tuy nhiên khi mở hộp điện thoại ra, anh đã sốc nặng với những thứ bên trong.

Theo đó, chàng trai người Úc này phát hiện nhà mình có một chiếc điện thoại treo tường bị hỏng do đã lâu không sử dụng. Để tiết kiệm chi phí, anh quyết định sửa nó để tiếp tục dùng. Tuy nhiên đó cũng là lúc anh phát hiện điều kỳ lạ bên trong chiếc điện thoại. Nó liên tục phát ra âm thanh lạ, tiếng động sục sạo giống như có thứ gì đang ẩn nấp bên trong, khiến anh cảm thấy khá lo lắng.

Nghe âm thanh lạ phát ra từ trong chiếc điện thoại, chàng trai khiếp vía khi mở ra - 1

Bên trong hộp điện thoại là hàng chục con gián đang làm tổ.

Sau đó, chàng trai quyết định mở hộp điện thoại ra để sữa chữa và khám phá xem bên trong có gì. Khi nhấc mặt trên của điện thoại ra, anh choáng váng khi nhìn thấy hàng chục con gián đang làm tổ bên trong. Đó chính là nguyên nhân gây ra những tiếng động kỳ lạ mà anh nghe thấy.

Nhìn cảnh tượng hàng chục con gián chen chúc bên trong hộp điện thoại nhỏ, chàng trai chia sẻ anh không khỏi "rùng mình và buồn nôn". Đối với những người sợ côn trùng, đây chắc chắn là một cơn ác mộng. Rất may là khi được tìm thấy, lũ gián đã không còn sống.

Ngay sau đó, chàng trai đã đăng tải clip lên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem cũng như bình luận. Một số người cảm thấy ghê rợn khi nhìn hàng chục con gián đang làm tổ trong nhà, trong khi nhiều người khác lại cho rằng chàng trai này thật may mắn: "Nếu không tìm ra sớm, đám gián này có thể làm chập điện rất nguy hiểm", "Tưởng tượng nếu tất cả chúng cùng bay ra, tôi sẽ ngất ngay tại chỗ", "Làm thế nào lũ gián chui được vào đó? Tôi bắt đầu cảm thấy sợ những lỗ hổng trong nhà mình"...

Vợ nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ tủ quần áo, ngã ngửa với sự thật bất ngờ
Người phụ nữ kinh ngạc sau khi phát hiện nguồn gốc phát ra âm thanh bí ẩn từ trong tủ quần áo ở phòng ngủ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới