Nghe thấy tiếng rên lạ trong phòng cháu gái 15 tuổi, ông nội phát hiện điều động trời

Ngày 14/11/2019 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi nghe tiếng động lạ phát ra từ phòng cháu gái trên tầng 2, ông nội đã mở cửa và không ngờ phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan hồi cuối tháng 5/2019 vừa qua. Cô thiếu nữ Xiao Ai, 15 tuổi đã quen biết với một chàng trai tên Zheng, 20 tuổi. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai tiến tới quan hệ yêu đương dù tuổi còn rất trẻ. Một ngày cuối tháng 5, Xiao Ai đã lén đưa bạn trai về nhà chơi mà không báo cho bất cứ thành viên nào trong gia đình biết.

Cả hai người chơi trong phòng riêng của Xiao Ai tới tận 11h đêm. Vì trời đã muộn, Zheng quyết định không về nhà nữa mà ngủ lại phòng của bạn gái. Trong quá trình đó, cả hai đều không kiềm chế được cảm xúc của mình nên cuối cùng, cặp đôi xảy ra quan hệ tình dục.

Nghe thấy tiếng rên lạ trong phòng cháu gái 15 tuổi, ông nội phát hiện điều động trời - 1

Xiao Ai và Zheng quan hệ tình dục ngay trong phòng cô gái (Ảnh minh họa)

Do quá say mê làm "chuyện ấy", Xiao Ai và Zheng không hề biết rằng mình đã phát ra tiếng động lớn. Khi đó, ông nội của Xiao Ai đang ngồi dưới tầng một cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nghe thấy tiếng rên rỉ nhạy cảm phát ra từ phòng cháu gái trên tầng hai. Lo lắng cháu gặp chuyện không lành, người ông nhanh chóng đi tới phòng Xiao Ai, mở cửa phòng và sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng nhức mắt. Cả Xiao Ai và Zheng cũng đều bàng hoàng khi bị phát hiện lúc đang ăn "trái cấm".

Ngay sau đó, ông nội của Xiao Ai đã quát ầm lên, gọi bố của cô gái tới. Không lâu sau, gia đình này đã gọi cảnh sát tới, tố cáo Zheng tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên bởi Xiao Ai chưa đủ 16 tuổi.

Qua kết quả kiểm tra sức khỏe của Xiao Ai, cảnh sát xác nhận cô gái đã trải qua quan hệ tình dục. Trong phiên tòa xét xử hồi đầu tháng 11 vừa qua, công tố viên cáo buộc Zheng tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, tên này phủ nhận tội của mình, nói rằng việc này đã được sự đồng ý và tình nguyện của Xiao Ai. Chính cô thiếu nữ này cũng thừa nhận bản thân đồng ý để Zheng làm "chuyện ấy" và mong muốn anh ta nhận được bản án khoan hồng.

Mặc dù vậy, việc Zheng xâm hại cô gái tuổi vị thành niên là không thể chối cãi. Cuối cùng, tên này bị tòa án thành phố Gia Nghĩa kết án 2 năm tù giam.

Bị chuốc thuốc kích thích khi gặp bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, người phụ nữ đã quyết định tới gặp người đàn ông ngoài đời mà không thể ngờ việc đó khiến cô gặp nguy hiểm.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự