Bị chuốc thuốc kích thích khi gặp bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng

Ngày 07/11/2019 11:00 AM (GMT+7)

Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, người phụ nữ đã quyết định tới gặp người đàn ông ngoài đời mà không thể ngờ việc đó khiến cô gặp nguy hiểm.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Zhao (tên đã thay đổi), sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã quen biết với một người đàn ông thông qua mạng xã hội. Người này có tên Hu, tự xưng 40 tuổi. Mặc dù cô Zhao đã có chồng nhưng do chồng thường xuyên đi công tác xa, hiếm khi về nhà nên cô mới lên mạng tìm bạn nói chuyện.

Cô Zhao và ông Hu đã trò chuyện với nhau trong 3 ngày liền, sau đó quyết định gặp nhau ngoài đời. Ông Hu đã lái xe ô tô của mình tới đón cô Zhao. Vì quá chủ quan và nhẹ dạ cả tin, cô Zhao đã bước lên xe mà không hề biết rằng chuyện kinh hoàng sắp xảy đến với mình.

Bị chuốc thuốc kích thích khi gặp bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng - 1

Cô Zhao lên xe của ông Hu, uống lon nước ông ta đưa cho.

Trong lúc ngồi trên xe, ông Hu đã đưa cho cô Zhao một lon nước. Khi uống được một lúc, cô Zhao bỗng thấy tâm trạng khác thường, cơ thể bức bối, nói to hơn bình thường và phấn khích hơn. Chỉ một thời gian ngắn sau, cô rơi vào trạng thái mất tập trung tinh thần, không thể kiểm soát được lời nói và hoạt động chân tay nữa. Sau đó, cô Zhao gục xuống ghế và ngủ thiếp đi.

Khi tỉnh dậy, cô Zhao thấy mình đang nằm trong nhà của ông Hu trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Cô cũng không nhớ bất cứ thứ gì kể từ sau lúc hôn mê. Nghi ngờ mình đã bị chuốc thuốc rồi xâm hại, cô Zhao lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát, Ông Hu bị bắt giữ ngay sau đó.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của ông Hu 418 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông ta cưỡng hiếp các cô gái khác nhau. Những nạn nhân nằm trong độ tuổi từ 20-50 tuổi. Ông Hu thực chất đã 51 tuổi chứ không phải 40 tuổi như đã nói với cô Zhao.

Bị chuốc thuốc kích thích khi gặp bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng - 2

Cô Zhao bị ông Hu xâm hại trong tình trạng không tỉnh táo.

Ngoài ra, khi lục soát nhà của ông Hu, cảnh sát cũng tìm thấy trong ngăn kéo tủ một số lượng lớn thuốc chưa xác định, nghi ngờ là thuốc kích thích, nằm trong danh mục chất cấm. Ông Hu khai rằng mình đã mua số thuốc này từ một cửa hàng đồ chơi tình dục.

Tại đồn cảnh sát, ông Hu nói rằng trước đây có cuộc sống khá giả, giàu có nhờ hoạt động kinh doanh nhưng sau này trở nên thất bát vì bạn bè lừa dối, cuối cùng nợ nần chồng chất. Vì quá áp lực với cuộc sống, ông ta đã tìm đến thuốc và các cô gái để giải tỏa căng thẳng. Ông Hu cũng trò chuyện qua mạng để lừa dối nhiều cô gái cùng lúc. "Không ai có thể thay thế vị trí của các cô gái trong tim tôi", Hu nói.

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 10/2019, tòa án đã cáo buộc ông Hu những tội danh tấn công tình dục, xâm phạm quyền riêng tư, tàng trữ chất cấm, lừa đảo qua mạng. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị kết án 6 năm tù.

Tặng đồ chơi tình dục cho sinh nhật con gái 13 tuổi, ông bố đưa ra yêu cầu biến thái
Người bố bệnh hoạn đã phải trả giá cho hành động ghê tởm và đáng sợ của mình trước pháp luật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự