Tặng đồ chơi tình dục cho sinh nhật con gái 13 tuổi, ông bố đưa ra yêu cầu biến thái

Ngày 20/10/2019 11:15 AM (GMT+7)

Người bố bệnh hoạn đã phải trả giá cho hành động ghê tởm và đáng sợ của mình trước pháp luật.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông tên Chen (tên đã thay đổi), sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã phải ra hầu tòa vì có hành vi bệnh hoạn với chính con gái mình là bé Huahua.

Cụ thể, vào tháng 11/2017, bé gái Huahua chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 13 nên vô cùng háo hức và mong chờ vào món quà sinh nhật mà bố mẹ tặng mình. Những tưởng anh Chen sẽ tặng cho con gái một món quà thật đặc biệt, có ý nghĩa và đúng với lứa tuổi của cô bé nhưng không hiểu lý do tại sao, người bố này lại quyết định đặt qua mạng một thiết bị đồ chơi tình dục để tặng con mình, trong khi cô bé chỉ mới 13 tuổi.

Tặng đồ chơi tình dục cho sinh nhật con gái 13 tuổi, ông bố đưa ra yêu cầu biến thái - 1

Người bố tặng con gái 13 tuổi đồ chơi tình dục vào dịp sinh nhật (Ảnh minh họa)

Ngày anh Chen mang món đồ về tặng con, bé Huahua tỏ rõ sự bối rối và khó chịu. Đó là một loại máy rung tình dục dành cho nữ, vô cùng thô tục và phản cảm. Những tưởng các bậc phụ huynh sẽ tìm mọi cách để con cái mình tránh xa những điều này thì anh Chen lại làm ngược lại, khiến người ta không khỏi phẫn nộ trước việc làm của ông bố bệnh hoạn.

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, những hành động sau đó của anh Chen mới đáng lên án hơn cả. Không chỉ tặng quà là đồ chơi tình dục cho con gái, Chen còn bắt ép bé Huahua cởi váy và sử dụng nó ngay trước mặt mình. Khi ấy, bé Huahua vô cùng sợ hãi, cố chống chế bằng cách nói: "Không cần đâu, con biết cách sử dụng mà", nhưng cuối cùng vẫn bị bố bắt làm.

Vì không thể chấp nhận hành động đáng sợ của chồng, mẹ của bé Huahua đã quyết định tố cáo sự việc với cảnh sát để bảo vệ con gái. Tại đồn cảnh sát, Chen khai rằng anh ta đã thấy món đồ chơi tình dục này trên tivi nên muốn mua về để "dạy bảo" con gái về vấn đề tình dục. Hơn nữa, Chen nói rằng chỉ hướng dẫn con bên ngoài quần lót.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế cho thấy "vùng kín" của bé Huahua đã bị tổn thương. Người vợ cũng trực tiếp xác nhận việc chồng mình bắt con gái sử dụng đồ chơi tình dục. Tại phiên tòa diễn ra hồi đầu tháng 10/2019, Chen đã bị kết án 6 năm tù vì làm tổn hại tới sức khỏe tinh thần và thể chất của con gái.

Mặc váy ngắn hớ hênh trong lúc thợ sửa ống nước đến nhà, cô gái gặp họa kinh hoàng
Thuê thợ sửa ống nước tới nhà nhưng đúng lúc chỉ có một mình, cô gái này lại ăn mặc hớ hênh khiến chuyện kinh hoàng xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự