Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

Ngày 16/06/2018 08:41 AM (GMT+7)

Tò mò trước tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ khu nghĩa trang, người dân quanh đó đã quyết định đi tìm hiểu và phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/5 tại thành phố Quezon, Philippines. Theo đó, người dân địa phương đã nghe thấy một tiếng khóc lỳ lạ phát ra từ khu vực nghĩa trang thành phố. Ban đầu, một số người cho rằng, đó có thể chỉ là tiếng mèo kêu mà thôi. Tuy nhiên sau đó, một số người đã đi tìm hiểu và phát hiện sự thật.

Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 1

Người dân đã đi tìm hiểu sau khi nghe thấy tiếng khóc phát ra từ nghĩa trang.

Hóa ra, đó là một bé trai bị bỏ rơi ở một cái khe giữa hai bia mộ trong nghĩa trang. Bé trai 2 tháng tuổi này đã được người dân cứu giúp và bế tới tới trung tâm y tế nông thôn Candelaria để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ nói rằng cậu bé đã bị bỏ rơi khoảng vài tiếng đồng hồ. Rất may, bé trai không gặp vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe.

Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 2

Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 3

Đứa trẻ 2 tháng tuổi bị bỏ rơi giữa khe của 2 bia mộ.

Một người dân chứng kiến sự việc kể lại: "Một người sống gần đó đã phát hiện ra cậu bé khi nghe thấy tiếng khóc. Họ nói rằng cậu bé đã bị bỏ lại đó cả đêm. Mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn nếu không ai tìm thấy cậu bé bởi ở xung quanh nghĩa trang có rất nhiều chó hoang và động vật gặm nhấm".

Hiện nay, cậu bé đang được chăm sóc bởi giới chức địa phương. Sau đó, bà của cậu bé là Gloria Perez đã tới và xác nhận con gái bà, cô Lara Sentillas, đã bỏ rơi con trai. Người mẹ này cũng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng - 4

Người mẹ Lara Sentillas đang đối mặt với cáo buộc hình sự vì tội bỏ rơi con mình.

Ông Guillermo Eleazar, cảnh sát trưởng khu vực cho biết, cô Lara sẽ phải đối mặt với cáo trạng hình sự vì hành vi bỏ rơi đứa con nhỏ của mình. Ông Guillermo nói: "Chúng tôi đang phối hợp với bộ phận phúc lợi xã hội để đệ đơn kiện chống lại người mẹ này".

Thấy túi rác động đậy bên đường, người phụ nữ mở ra xem vì nghe thấy âm thanh kỳ lạ
Sau khi mở túi rác ra xem, thứ bên trong đó đã khiến người phụ nữ ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát để được giúp đỡ.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi