Nghe tiếng la hét của mẹ trong bếp, 3 đứa con chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Khánh Hằng - Ngày 02/06/2021 12:00 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi một nhân viên phúc lợi gọi điện cho người mẹ và thấy đứa con nghe máy, tội ác mới được hé lộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h20 phút sáng ngày 27/1/2021 tại một căn nhà ở thành phố Welwyn Garden City, hạt Hertfordshire, nước Anh. Alex Staines, 30 tuổi, đã cầm dao xông thẳng vào nhà bạn gái cũ là Christie Frewin, 25 tuổi, rồi tấn công kinh hoàng khiến cô gái tử vong ngay tại hiện trường. Khi đó, cả 3 đứa con của cặp đôi này cũng đang ở trong nhà.

Trước đó, Alex và Christie đã có một khoảng thời gian yêu nhau nồng thắm, sống chung với nhau và có 3 đứa con chung. Tuy nhiên sau đó, Christie nhận thấy Alex thích kiểm soát cuộc sống của cô, khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu và bức bối, vì vậy đã quyết định chia tay anh ta vào năm 2018. Ba đứa con được nuôi dưỡng bởi Christie.

Nghe tiếng la hét của mẹ trong bếp, 3 đứa con chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - 1

 Alex Staines.

Tuy nhiên ngay cả khi đã chia tay, Alex vẫn không chấp nhận và cảm thấy ghen tuông khi có những người đàn ông khác xuất hiện bên cạnh Christie. Anh ta cho rằng Christie không có quyền được sống cuộc sống của mình. Chính vì thế, Alex đã lên kế hoạch sát hại bạn gái cũ.

Sáng ngày 27/1, Alex xông thẳng vào nhà Christie khi cô ấy đang ở trong bếp nấu ăn cho các con. Alex lấy một con dao làm bếp lớn rồi tấn công cô Christie, đâm vào cơ thể cô tổng cộng 17 nhát, trong đó có 5 vết thương ở mặt, 6 vết thương ở cổ và 1 nhát cứa vào họng. Anh ta cũng cứa vào cổ tay Christie nhiều nhát, nơi có hình xăm tên của anh ta.

Sự việc diễn ra chỉ trong vài phút. Ngay sau khi sát hại Christie, Alex rời khỏi nhà và gọi ít nhất 2 cuộc điện thoại, trong đó có một cuộc gọi cho bố mình, nhưng cả 2 cuộc gọi đều không nói với bất cứ ai rằng 3 đứa trẻ đang ở cùng nhà với mẹ chúng.

Chỉ đến khi một nhân viên phúc lợi xã hội gọi điện cho cô Christie nhưng lại thấy đứa con của cô nghe máy và nói về tình trạng của mẹ, cảnh sát mới đến nhà và phát hiện cô Christie đã tử vong. Các nhà điều tra tin rằng 3 đứa con của Christie đã nghe thấy tiếng la hét của mẹ và phải đau đớn, ám ảnh khi chứng kiến cảnh tượng mẹ mình qua đời đẫm máu.

Nghe tiếng la hét của mẹ trong bếp, 3 đứa con chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - 2

Nạn nhân Christie Frewin.

Vài giờ sau đó, Alex đã sắp xếp mọi thứ như để lại tài sản của mình cho một người bạn giữ hộ, nhờ một người bạn khác chăm sóc con chó của mình, sau đó tới đồn cảnh sát để tự thú. Alex đã bị cáo buộc tội giết người.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, tòa án cho biết Alex đã lạm dụng thể chất và tình cảm của cô Christie nhiều lần sau khi mối quan hệ của cặp đôi nảy nở vào năm 2013. Vì bị Alex quấy rối, Christie từng thông báo với chính quyền địa phương và được cung cấp số điện thoại khẩn cấp để gọi điện cho họ mỗi khi bị Alex tấn công. Alex cũng từng ngồi tù vì tội hành hung Christie và được tại ngoại hồi tháng 1/2021, không lâu trước khi anh ta gây ra tội ác. Một ngày trước khi giết hại cô Christie, Alex đã gọi cho một người bạn trai của cô, nói rằng anh ta sẽ mãi mãi không thể có được Christie.

Cuối cùng, thẩm phán đã kết án Alex tù chung thân và phải phục vụ trong tù ít nhất 22 năm 58 ngày trước khi được xem xét ân xá.

Gia đình của nạn nhân Christie vô cùng đau xót, bất ngờ và suy sụp trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ. Họ nói về Christie là một người tốt bụng, ngọt ngào, mạnh mẽ và là một người mẹ tuyệt vời, hết lòng yêu thương các con mình. 

Thanh tra thám tử Justine Jenkins, người dẫn đầu cuộc điều tra, cho biết đây là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn đối với gia đình và bạn bè của Christie khi phải chịu đựng sự mất mát to lớn. Ngoài ra, người hứng chịu hậu quả đau thương nhất là 3 đứa con nhỏ của Christie khi chúng phải lớn lên mà không có bố mẹ bên cạnh.

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông
Khi các nhân viên tới để thu dọn ngôi nhà, họ mở chiếc tủ đông trong phòng khách ra và kinh hãi với những gì bên trong.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự